Huy Khánh tới casting 'Sài Gòn, Anh yêu Em'

25/04/2016 - 17:09
Nam diễn viên điển trai rất hào hứng khi tới tham gia bộ phim của đạo diễn kiêm Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng, đồng đạo diễn La Quốc Hùng.

Sự kiện casting phim "Sài Gòn, Anh yêu Em" đã diễn ra tại CGV Parkson Paragon, Nguyễn Lương Bằng, Q7, TPHCM. Ngoài Huy Khánh, sự kiện còn thu hút sự có mặt của các nghệ sĩ: Bella Mai, Hoàng Kỳ Nam, Hồ Đức Lợi - cựu thành viên V.Music, siêu mẫu Lê Thu An… và hàng trăm bạn trẻ đến tham dự buổi tuyển chọn diễn viên.

 Diễn viên Kiều Ngân
 Diễn viên Hoàng Kỳ Nam
 Ca sĩ Hồ Đức Lợi, cựu thành viên nhóm V-music
 Siêu mẫu Thư Anh
 Diễn viên Bella Mai
 Các diễn viên trẻ ghi danh casting
 Huy Khánh có mặt từ khá sớm
Huy Khánh chia sẻ:Tôi rất háo hức và vinh dự khi góp mặt trong bộ phim nói về nơi mà chúng ta đang sinh sống - Sài Gòn. Bộ phim phản ánh cuộc sống hiện tại của người dân với nhiều công việc và mảnh đời khác nhau. Vai diễn mà Huy Khánh đảm nhận trong "Sài Gòn, Anh yêu Em" là một chàng trai phong độ, hào hoa.

Trong phim có 5 tuyến nhân vật và vai của Khánh cùng một nhân vật nữa là một tuyến đại diện cho những con người hiện đại, giản dị, trong đó họ luôn bị xoay vần với cuộc sống và công việc. Và nhân vật Khánh tương tác nhiều nhất trong phim là Maya. Tiếp xúc với Maya ở ngoài đời và xem Maya diễn trong một số phim, Huy Khánh luôn mong muốn được diễn chung với Maya. "Sài Gòn, Anh yêu Em" chính là cơ hội giúp Khánh thực hiện điều đó”.
 

Bộ phim không chỉ khai thác về đề tài tình yêu nam nữ mà còn về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách nhìn và cảm nhận cuộc sống tạo nên những mảng màu sinh động trong bối cảnh một Sài Gòn hiện đại, sôi động. Lấy ý tưởng bối cảnh chính là “Sài Gòn” và cách xây dựng cốt truyện theo lối đa tuyến nhân vật như Love Actually, Paris Je t’aime, New York, I Love You ,..

"Sài Gòn, Anh yêu Em" là câu chuyện xoay quanh những tình cảm ở nhiều độ tuổi, tầng lớp xã hội đan xen nhau, ở đó các nhân vật thoạt như không hề liên quan đến nhau nhưng lại gắn kết trong bối cảnh là Sài Gòn.

 Huy Khánh cùng diễn xuất với các ứng viên casting

Trong phim, từng câu chuyện sẽ dẫn dắt người xem cảm nhận về mảnh đất Sài Gòn và những con người yêu mến nó. Đó là mối tình tri kỉ giữa ông Sáu Lương, bà ba Lệ Châu và nghệ thuật cải lương truyền thống, là chút “say nắng” với nữ biên tập viên tạp chí thời trang trẻ trung, xinh đẹp của James - tham tán người Pháp, là tình yêu của chàng du học sinh về nước với anh chủ quán bar tâm lý, nhẹ nhàng hay là những mẩu chuyện đời thường của hai mẹ con Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ…

Đạo diễn Lý Minh Thắng và đồng đạo diễn La Quốc Hùng

'Sài Gòn, Anh yêu Em" do Lý Minh Thắng làm Tổng đạo diễn, và La Quốc Hùng đồng đạo diễn. Bộ phim đã nhận được sự đồng ý tham gia của một số diễn viên như Maya, Huy Khánh, NSND Ngọc Giàu, Johan Wicklund, Đoan Trang, Huỳnh Lập… Phim chuẩn bị bấm máy vào đầu tháng 5/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm