Văn hóa - giải trí

Huyền Anh Yoko hóa tình nhân của ‘soái ca’ Giọng hát hay Hà Nội 2018

15/10/2018 - 03:47 PM
Trong MV ‘Tuyết rơi mùa hè’ của Thanh Cường, Á quân X-Factor 2016 Huyền Anh Yoko vào vai người tình của chàng ca sĩ - người mẫu vừa giành giải Tư cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Chỉ vài ngày sau khi cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 kết thúc, chàng ca sĩ được mệnh danh là “soái ca” của sân chơi âm nhạc tổ chức nhân kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Thủ đô này đã cho ra mắt MV đầu tay Tuyết rơi mùa hè.

047a2327.JPG
Thanh Cường và Huyền Anh Yoko 

Với chất giọng trữ tình, nhẹ nhành, tinh tế và truyền cảm, Thanh Cường hợp để hát những bài ngọt ngào về Hà Nội, về tình yêu đôi lứa và những bài nhạc xưa với những giai điệu đẹp man mác buồn. Đó cũng chính là lý do anh chọn ca khúc Tuyết rơi mùa hè của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh để thực hiện MV (Kịch bản và đạo diễn: Anh Quân).

MV Tuyết rơi mùa hè có nội dung xoay quanh chuyện tình của một đôi trẻ. Họ từng có thời gian hạnh phúc, nhưng một ngày cô gái phát hiện ra người yêu mình đang “say nắng” một cô gái khác. Mâu thuẫn lớn xảy ra, cuộc tình đi đến vực thẳm đổ vỡ, cô gái suy sụp tới mức tìm tới cái chết. Khi không còn bên nhau, chàng trai mới nhận ra đâu là tình yêu thực sự. Anh ân hận và luôn tưởng nhớ bóng hình người yêu cũ qua tất cả những kỷ niệm, những nỗi nhớ trong căn nhà, những bức hình và cả trong màu sắc khi không thấy ánh sáng…

047a3018.JPG
 

Ca sĩ Thanh Cường chia sẻ, anh muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu tuổi trẻ và sự thủy chung từ câu chuyện của MV. Anh mong những người trẻ đang yêu nhau hãy trân trọng từng giây phút bên nhau và hết mình vun đắp cho tình yêu ấy.

MV Tuyết rơi mùa hè có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Huyền Anh Yoko. Cô là cựu thành viên nhóm Sgirl, từng giành giải Á quân cuộc thi X-Factor 2016. Huyền Anh - Thanh Cường là đôi bạn thân học chung lớp tại ngôi trường nghệ thuật và cô sẵn sàng thử sức với vai trò diễn viên trong MV của bạn mình.

Thanh Cường cho biết, vì đã rất hiểu nhau nên anh và Huyền Anh Yoko có thể dễ dàng bắt tay làm việc. Tuy nhiên, cũng vì quá thân nên khi đóng chung trong một MV, hóa thân thành cặp tình nhân tình tứ, quấn quýt bên khung cảnh rất lãng mạn, cả hai đã không tránh khỏi… gượng gạo vì buồn cười! Phải mất một thời gian họ mới có thể nhập cuộc được.

047a3220.JPG
 

Thanh Cường sinh năm 1992, tại Hải Dương, hiện là ca sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Anh là 1 trong 3 ca sĩ được chọn hát sự kiện chào mừng Đại hội thể thao bãi biển châu Á năm 2016. Anh cũng vinh dự được hát trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng như đón các nguyên thủ quốc gia tới thăm Việt Nam trong những năm qua.

Trước khi theo âm nhạc, Thanh Cường từng học ngành quản trị kinh doanh. Có lẽ vì thế mà anh yêu thích và có duyên với những ca khúc viết về đề tài doanh nhân. Năm 2016, anh ra mắt album đầu tay mang tên Bài ca doanh nhân.

Sau cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 và sau khi phát hành MV, Thanh Cường sẽ ra mắt album vol2, dự định phát hành trong tháng 12 tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn