Huyền My, Mâu Thủy hát 'Cả một trời thương nhớ' cùng Hồ Ngọc Hà

13/08/2018 - 14:45
Hồ Ngọc Hà đã mời 2 Á hậu cùng lên sân khấu để hát chung bản hit của mình trong ngày hội 'Hành trình từ trái tim'

Ngày hội Hành trình từ trái tim vừa được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM. Đây là chương trình nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những điều đặc biệt, khác biệt và ấn tượng của hành trình 31 ngày xuyên Việt, vượt qua hơn 4.000km, trao tặng hơn 300.000 cuốn sách đến thanh niên, các trường đại học, thư viện, các chiến sĩ quân đội và cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước.

h1-min1.jpg
12 người đẹp, Hoa hậu, Á hậu tham gia Ngày hội 'Hành trình từ trái tim'

 

Tham gia ngày hội có các đơn vị, cá nhân đồng hành cùng hành trình. Đặc biệt, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu, người đẹp như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Huyền My, Hoàng My, Thanh Tú, Mâu Thủy, Trương Thị May, Ngọc Trân, Lan Hương, Đào Hà, Phùng Bảo Ngọc Vân. 12 cô gái này cũng được tôn vinh vì đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim”.

Gây xúc động cho những người có mặt tại ngày hội là triển lãm hình ảnh, các thước phim ghi lại Hành trình từ trái tim trên khắp mọi miền đất nước. Các hoạt động được tái hiện sống động bằng hình ảnh suốt 6 năm qua, nhất là 31 ngày xuyên Việt với nhiều cung bậc và cảm xúc đáng nhớ cùng những câu chuyện thật, cảm xúc thật của các người đẹp, nhân vật ảnh hưởng.

h3.jpg
Triển lãm hình ảnh, các thước phim về "Hành trình từ trái tim"

 

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô rất tự hào khi được chọn để đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, nhân văn. “Nhờ đó, tôi được đến mọi miền đất nước, mang những cuốn sách quý đến cho mọi người và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của con người và cảnh vật của dải đất hình chữ S”, Ngọc Hân nói.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại "cảm thấy thích thú vì được gặp gỡ, chia sẻ với nhiều người ở khắp các vùng miền”. Mỹ Linh, Mâu Thủy “rất tự hào khi được tham gia hành trình và hứa nỗ lực trau dồi hơn nữa để tiếp tục đồng hành cùng hành trình, lan tỏa tri thức đến với nhiều bạn trẻ trên khắp Việt Nam”. Hoàng My, Huyền My, Lan Hương ấn tượng với những bài học được đúc rút trong các cuốn sách quý.

h5.jpg
Các người đẹp tặng sách cho thanh niên 

 

Tiến sĩ Tâm lý học Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu và là người đồng hành suốt cả hành trình chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của các bạn trẻ, của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là Nghĩ giàu làm giàu Đắc nhân tâm vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

0.jpg
Hồ Ngọc Hà hát "Cả một trời thương nhớ" cùng Huyền My, Mâu Thủy

 

Ngày hội Hành trình trái tim ngoài các hoạt động tặng sách, gặp gỡ giao lưu các hoa hậu, người đẹp… còn có những màn trình diễn sôi động khuấy động sân khấu như của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường …

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên với hit Destiny. Cô còn nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ khi thể hiện Cả một trời thương nhớ - bản hit có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da tiết từng nổi đình đám vào tháng 7/2017. Khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà nhận ra Huyền My, Mâu Thủy không ngừng hát theo, cô đã tiến xuống hàng ghế khán giả mời hai người đẹp lên sân khấu tam ca. Hình ảnh 3 cô gái mặc đồ trắng, quàng khăn rằn cùng nhau hòa giọng nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

h9.jpg
Hoàng Thùy Linh hát 3 ca khúc tiếng Anh

 

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ và sôi động với 3 ca khúc tiếng Anh: High, I’m gonna break, Just you.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm