Huỳnh Lập bất ngờ trổ tài "stylist" trong gameshow

20/12/2017 - 19:10
Huỳnh Lập chán đóng hài, chuyển sang làm stylist với gu thời trang kỳ khôi. Còn “sếp lớn” Hoàng Sơn bất ngờ bị đột quỵ và phải nhập viện trong gameshow "Biệt đội siêu hài"

Huỳnh Lập và Hồng Thanh là 2 nhân viên bán hàng của siêu thị điện máy. Nhân lúc vắng khách, Huỳnh Lập nghiên cứu những quyển tạp chí thời trang và nổi hứng làm stylist. Khi Mĩ Kì và Kì Sang bước vào cửa hàng, thay vì tư vấn về các mặt hàng điện tử, Huỳnh Lập lại đòi tư vấn thời trang cho họ.

tieu-pham-2_huynh-lap-ki-sang-1.jpg
Huỳnh Lập đột ngột nổi hứng làm "stylist"


Hồng Thanh cũng hào hứng vào cuộc, bắt tay với Huỳnh Lập chế ra những bộ cánh kỳ quái. Hết bị quấn khăn trải bàn, lại bị cắm hoa lên người, hai cô nàng xinh đẹp liền “bỏ của chạy lấy người”. Liệu Hồng Thanh và Huỳnh Lập sẽ phải gánh chịu hậu quả gì khi làm mất khách hàng? Còn những phong cách lập dị nào sẽ được Huỳnh Lập khai phá?

Cùng xem trailer giới thiệu tập 58 đầy thú vị của Biệt đội siêu hài:



Trong tuần này, Hoàng Sơn sẽ đóng vai một sếp lớn bị đột quỵ. Khi anh nằm viện, cô vợ trẻ Lâm Vĩ Dạ thông báo khéo cho công ty để nhân viên đến thăm hỏi. Rất nhiều nhân viên đến tặng quà cho “sếp lớn” Hoàng Sơn đi kèm phong bì đút lót. Trong đó, anh bảo vệ Đỗ Phong, cô lao công Cẩm Hà và anh nhân viên lém lỉnh Hứa Minh Đạt.

tieu-pham-1_-hoang-son-lam-vi-da-5.jpg
Hoàng Sơn nằm viện và chứng kiến cảnh viếng thăm đầy oái oăm của các nhân viên


Bá đạo nhất trong đó là cô lao công Cẩm Hà. Không chỉ phán Hoàng Sơn có cô vợ trẻ như con, Cẩm Hà còn táo bạo đòi làm thư ký riêng của sếp. Liệu Hoàng Sơn sẽ phản ứng ra sao trước yêu cầu trớ trêu của Cẩm Hà? Những người còn lại khi đến thăm sẽ còn đưa ra yêu cầu gì với sếp?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm