Huỳnh Lập “say xỉn” đòi đánh người, Lê Khánh hóa bác sĩ ma

18/12/2017 - 11:59
Bà chủ cửa hàng Lê Khánh luôn tâm niệm “khách hàng là thượng đế” và không ngừng nhắc nhở nhân viên Huỳnh Lập. Tuy nhiên trước vị khách cực nhây như Hứa Minh Đạt, Huỳnh Lập nhiều lần không kiềm chế được lời nói và hành động trong "Biệt đội siêu hài".
Huỳnh Lập và Lê Khánh trong tiểu phẩm

Trong tiểu phẩm của Biệt đội siêu hài, người khách hàng “quái chiêu” Hứa Minh Đạt hết đòi mua sa tế cho vợ đắp mặt nạ, mua dầu gội để ăn với xà lách trộn lại khăng khăng đòi mua thức ăn hết hạn.... Thế nhưng trước sau Lê Khánh luôn nhắc nhở nhân viên phải hết mực tôn trọng ý kiến khách hàng. Mọi lời nói, hành động của khách hàng đều đúng. 

Cùng xem tiểu phẩm hài thú vị này:



“Bá đạo” hơn, Huỳnh Lập còn phải hầu bia với Hứa Minh Đạt ngay tại cửa hàng. Khi say bí tỉ, Hứa Minh Đạt liên tục xin lỗi, nhận sai khiến Huỳnh Lập bất bình vì “khách hàng luôn đúng”. Trong lúc mất nhận thức, anh chàng đòi cầm ghế phang Hứa Minh Đạt khiến Lê Khánh hoảng hồn.
Huỳnh Lập đã động thủ với Hứa Minh Đạt


Chỉ khi vị khách phiền toái đòi xù tiền ra về, Lê Khánh mới cảm thấy phương châm bán hàng của mình không phải lúc nào cũng đúng trong mọi hoàn cảnh.

Lê Khánh vào vai nữ bác sĩ ma

Trong một tiểu phẩm khác, Lê Khánh là bác sĩ trực ở bệnh viện vào ban đêm. Trong khi đó, hai bệnh nhân Hứa Minh Đạt và Dũng Nhí nằm cùng phòng thường có những biểu hiện kỳ lạ. Trong cơn ngủ mê, Dũng Nhí thường kêu ma và giật mình tỉnh giấc. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt còn có thể tận mắt thấy ma khi đang tỉnh táo. 

Bác sĩ Khánh "bó tay" với Minh Đạt khi anh liên tục thấy ma

 

Tuy liên tục được bác sĩ Lê Khánh trấn an nhưng Hứa Minh Đạt vẫn thường bắt gặp một ma nữ lảng vảng ngoài hành lang. Hóa ra, cái bóng đó là cô y tá Thiên Nga.

Bóng ma vật vờ mà Minh Đạt thấy là y tá Thiên Nga


Do phải trực đêm nhiều ngày nên cô y tá bị hốc hác, tiều tụy. Sau đó, khi Hứa Minh Đạt nhắc đến Lê Khánh, mọi người đều ngây người vì nữ bác sĩ đó đã chết từ tuần trước ngay chính chiếc giường mà Hứa Minh Đạt đang nằm.

Cùng xem tiểu phẩm này:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm