Bên cạnh iPhone X, Tạp chí TIME còn vinh danh vòng Bempu được công ty Ấn Độ Benu của ông Ratul Narain sản xuất. Đây là vòng đeo tay làm nhiệm vụ phát hiện thân nhiệt bất thường của trẻ sơ sinh và đưa ra cảnh báo thông qua đèn nháy được tích hợp. Cho đến nay, vòng đeo tay này đã áp dụng cho hơn 10.000 trẻ sơ sinh ở 25 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nó cũng cảnh báo và cứu sống kịp thời hàng nghìn trẻ em. Giá của vòng Bempu là 28 USD.
Willow là thiết bị hút sữa thông minh dành cho các bà mẹ đang cho con bú. Với thiết kế hình giọt nước, ôm trọn vào ngực một cách tự nhiên, các mẹ chỉ cần đeo vào, sau đó cho máy bắt đầu hút sữa một cách êm ái mà không cần phải dùng tay giữ lại như nhiều loại máy khác. Bên trong mỗi bên ngực là một chiếc túi với khả năng chứa được khoảng 110 ml sữa sau khi hút. Đồng thời máy còn đi kèm với một ứng dụng trên smartphone cho phép các mẹ theo dõi lượng sữa hút được... Giá mỗi chiếc Willow có giá 430 USD.
Hãng sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới Nike vừa tung ra sản phẩm khăn Hijab để các vận động viên (VĐV) nữ theo đạo Hồi có thể cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu. Chiếc khăn đặc biệt được làm từ chất liệu nhẹ và co dãn. Đồng thời nó có những lỗ nhỏ li ti giúp phần da bị che đi có thể “thở” được. Nõ cũng được kéo dài thêm ở phía sau để tránh bị rơi ra khi đang thi đấu. Được biết Nike phải dành ra trọn một năm để phát triển sản phẩm này và được thử nghiệm bởi nhiều VĐV trong đó có VĐV trượt băng nổi tiếng Zahra Lari, Lari đang hy vọng các VĐV sẽ được sử dụng sản phẩm này thường xuyên hơn tại Olympic mùa đông 2018 diễn ra tại Pyeongchang (Hàn Quốc).
eSight 3 có thể giúp người khiếm thị nhìn rõ ràng. Sau nhiều lần cải tiến, thiết bị đã có thể truyền tải hình ảnh mà không bị nhòe. Tuy nhiên, giá bán của nó vẫn khá cao, lên tới 9.995 USD và hiện chỉ có khoảng 1.000 bệnh nhân được tiếp cận với chiếc kính này. Mắt kính eSight là phát minh của kỹ sư người Mỹ Conrad Lewis. Anh đã thiết kế sản phẩm này nhằm giúp 2 chị em gái của mình cũng như những người khiếm thị khác lấy lại thị lực.
Nest - công ty con của Alphabet (công ty mẹ của Google) - đã phát triển một hệ thống bảo vệ nhà "siêu an toàn" mang tên Nest Secure. Hệ thống bao gồm cảm biến nhận dạng chủ nhân bằng cách vẫy thay vì dùng mật khẩu và ứng dụng kiểm soát ngôi nhà từ xa cài sẵn vào smartphone. Nếu kẻ gian cố gắng xâm nhập, cảm biến lập tức ghi nhận và cảnh báo thông qua loa với âm lượng lên tới 85 decibel.