IS ‘nhào’ 250 trẻ em như nhào bột bánh mỳ

26/10/2016 - 22:00
Một bà mẹ người Syria chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng IS đã ‘nhào’ 250 đứa trẻ đến chết và nướng một người đàn ông theo đạo Kitô ở Syria.

Trong chương trình Roads of Success, cô Alice Assaf đến từ Syria, đã bộc bạch về cái chết tức tưởi của người con trai của mình chỉ vì anh không chịu cải đại theo IS.

is-nhao-tre-em-nhu-nhao-bot-banh-my.png
 Cô Alice Assaf đã phải chứng kiến cuộc thảm sát man rợ của IS.

Đó là câu chuyện xảy ra vào 2 năm trước, khi vùng ngoại ô, nơi mà Alice sinh sống trở thành mục tiêu của nhóm khủng bố tàn bạo này. Alice kể rằng, cô và con trai đã phải trốn trong nhà của một người hàng xóm Hồi giáo trong cuộc thảm sát năm đó. Tuy nhiên, vì kinh hãi trước sự đe dọa của IS, người hàng xóm đã bán đứng họ.

is-nhao-tre-em-nhu-nhao-bot-banh-my-1.png
 Con trai của Alice đã bị IS giết hại chỉ vì không chịu đổi tên theo đạo Hổi.

Những tên khủng bố ép con trai của cô phải đổi tên theo đạo Hồi. Alice đã cố gắng khuyên con của mình nghe lời chúng để giữ mạng, tuy nhiên con trai của cô nhất mực không chấp nhận sự áp đặt của những tên khủng bố. Anh đã bị lôi ra sân sau, đánh đập đến chết: “Chúng đưa con tôi ra sân sau để bắn và giết nó. Chúng đã giết nó chỉ vì nó tên là ‘George’”.

is-nhao-tre-em-nhu-nhao-bot-banh-my-4.jpg
 Alice từng nghe nói rằng IS giết hại đến 250 đứa trẻ bằng cách nhào chúng như nhào bột trong một lò bánh mỳ.
is-nhao-tre-em-nhu-nhao-bot-banh-my-3.jpg
 IS đốt phá những thứ liên quan đến đạo Kitô.

Alice đã thoát khỏi cơn thịnh nộ của IS nhưng con trai của cô không may mắn như vậy. Thi thể của anh được chôn ở một ngôi mộ tập thể. Và đến nay, Alice vẫn không thể tìm thấy thi thể của con mình.

Tuy nhiên, theo Alice, tại nơi cô sinh sống, có nhiều người phải chịu số phận tồi tệ hơn rất nhiều. Cô nói rằng: “Sau này, chúng tôi nghe nói rằng các tay súng đã đẩy 6 người đàn ông khỏe mạnh đang làm việc tại một tiệm bánh mì vào lò và thiêu sống họ. Sau đó, chúng bắt 250 trẻ em và nhào nặn những đứa trẻ như nhào bột trong máy nhào bột”.

is-nhao-tre-em-nhu-nhao-bot-banh-my-2.jpg
 Lính IS phá hủy các nhà thờ Kitô.

Thậm chí, theo lời kể của Alice, khi quân đội Syria đến giải phóng khu vực, để chống lại, IS đã đẩy những đứa trẻ chỉ mới 4 tuổi từ ban công xuống đất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm