Văn hóa - giải trí

Isaac hóa nhạc sĩ si tình bên người đẹp Phan Ngân

28/08/2018 - 03:56 PM
Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi bộ phim âm nhạc “Mùa viết tình ca” ra rạp vào ngày 31/8, nhà sản xuất vừa bất ngờ giới thiệu MV chủ đề phim do 2 nhân vật chính thể hiện là ca sĩ Isaac và người đẹp Phan Ngân của cuộc thi The Face 2017.

Trong showbiz Việt, khó có thể tìm được nam diễn viên nào vừa vặn hơn Isaac để hóa thân thành nhạc sĩ Bảo Trung trong “Mùa viết tình ca”, bởi sự hào hoa, lãng tử của anh toát ra từ ngoại hình cho đến giọng hát. Giọng ca sảng khoái của nam ca sĩ lâu nay vẫn thường phù hợp với những khúc nhạc ballad tươi vui như Yêu Không Nghỉ Phép, Anh Sẽ Về Sớm Thôi, Tôi Đã Quên Thật Rồi… nhưng Isaac chỉ thật sự thăng hoa trong “Mùa viết tình ca”.

“Chỉ tình yêu đích thực mới có thể khiến âm nhạc thăng hoa”

Có một bất ngờ thú vị là Isaac ở cả bộ phim “Song Lang” và “Mùa viết tình ca” đều phải nhờ đến tình yêu mới có thể chuyển mình trong âm nhạc. Nhưng không phải là kép hát cải lương chỉ biết bất lực gửi mối tình câm lặng vào những lời ca ai oán, nhạc sĩ Bảo Trung của “Mùa viết tình ca” đã tự tay thổi hạnh phúc lứa đôi, sự hân hoan của tình yêu vào bài hát của mình. Có lẽ vì thế ca khúc “Mùa viết tình ca” bay bổng và chân thật như nói ra tiếng lòng của chàng nhạc sĩ đào hoa, khiến tất cả khán giả đều thổn thức: “Hãy để ngón tay anh vang lên thêm bao khúc nhạc dành tặng riêng em… Hãy để tiếng ca anh ngân nga bên em mỗi đêm…”.

mvtc-9276.jpg
Isaac và Phan Ngân diễn xuất ăn ý
 

Những phân cảnh ngọt ngào của Isaac và “nàng thơ miền biển” Phan Ngân, cộng hưởng với giai điệu vừa tươi vui vừa ngọt ngào trên nền biển xanh cát trắng thiên đường khiến bất cứ trái tim nào cũng muốn rung lên, để yêu và được yêu như hai con người trẻ tuổi mơ mộng ấy. Đó là người nhạc sĩ gác bê bối sự nghiệp, bỏ lại nơi thành phố ồn ào, cùng cô gái mang trái tim đổ vỡ thử học cách mở lòng một lần nữa; cả hai bù đắp những chỗ trống trong lòng nhau và cùng say đắm sự sảng khoái, căng tràn của đại dương.

Không chỉ trẻ trung như thường lệ, giọng ca của Isaac trong “Mùa viết tình ca” dường như cũng say đắm và da diết hơn hơn. Phải chăng, anh cũng giống như nhạc sĩ Bảo Trung, từ những rung động sâu thẳm trong tim đã bung tỏa thành cảm xúc thấm đẫm trong từng lời ca, tiếng nhạc? Và Phan Ngân, những khán giả tinh ý cũng nhận ra giọng hát của cô bỗng trở lên say đắm hơn trong “Mùa viết tình ca”.

 

mvtc-9426.jpg
Cặp đôi tình tứ trên biển
 

Trở lại thời thanh xuân

Isaac thú nhận: “Nhờ phim “Mùa viết tình ca”, tôi mới tìm được con người thật sự của mình: một Isaac trẻ trung, sôi nổi, gần gũi. Đó không chỉ là thành quả của gần 2 tháng ngoài set quay, những ngày tập luyện đến kiệt sức, mà còn là tài sản suốt 9 năm hoạt động nghệ thuật của tôi với tư cách một ca sĩ. Tôi cám ơn Bảo Trung vì đã giúp tôi được tìm thấy chính mình trên màn ảnh, được trở lại thời thanh xuân mà rất nhiều bạn trẻ đã trải qua. Để hát “Mùa viết tình ca”, tôi đã thật sự say đắm trong tình yêu với nàng thơ miền biển, chìm trong cảm xúc cứ thế đến và giúp cho cả tôi, cả Bảo Trung và cả âm nhạc thăng hoa”.

mp-9415-copy.jpg
Isaac thú nhận: “Nhờ phim “Mùa viết tình ca”, tôi mới tìm được con người thật sự của mình: một Isaac trẻ trung, sôi nổi, gần gũi"
 

Người đẹp Phan Ngân bộc bạch: “Những say đắm, ngọt ngào và những rung động trong MV “Mùa viết tình ca” của Ngân đều nương theo những cảm xúc rất tình của anh Isaac chắp cánh. Những cảnh diễn ban đầu, Ngân hơi khớp nhưng nhờ sự dịu dàng và tinh tế của anh, cộng với khung cảnh biển trời quá thơ mộng, Ngân đã hoàn thành trọn vẹn bài hát tình yêu này".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn