Issac đốn tim fan nữ với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung trong Mùa viết tình ca

25/07/2018 - 23:19
Trong teaser mới nhất của bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca, Issac xuất hiện ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, đầy màu sắc. Phim cũng quy tụ dàn diễn viên: Issac, Chí Tài, Phi Phụng, Puka, Phan Ngân, Suni Hạ Linh...
Xuất hiện chớp nhoáng trong teaser nhưng Isaac đã kịp đốn tim khán giả với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung chưa từng thấy trên màn ảnh rộng trước đó. Không còn là thái tử nghiêm nghị hay nam chính đoàn cải lương chân chất, Isaac trong những chiếc áo mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn, đang say mê cất tiếng hát giữa biển chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
issac
Hình ảnh Issac trong phim Mùa viêt tình ca

Cất tiếng hát với chiếc mic quen thuộc trong cảnh đầu teaser như được phác họa từ chân dung ngoài đời, nhưng Isaac đã khiến người xem quên đi hình ảnh một ca sĩ Isaac chững chạc để làm quen với chàng nhạc sĩ Bảo Trung hào hoa đang trải qua scandal đáng nhớ nhất trong cuộc đời, phải xa rời ánh hào quang, tạm biệt thành phố náo nhiệt để tìm cảm hứng âm nhạc ở miền biển vắng.

mua-viet-tinh-ca-1.jpg
Hình ảnh lãng tử, trẻ trung của Issac giữa biển xanh

Gương mặt đậm chất điện ảnh của Isaac luôn được xem là lợi thế giúp anh chinh phục từng vai diễn. Nhưng chỉ ở Mùa Viết Tình Ca, vẻ nghệ sĩ trong anh mới thực sự được bung toả mạnh mẽ. Khán giả chắc chắn sẽ không bao giờ quên tạo hình “yêu không cưỡng nổi” của nam ca sĩ trong những chiếc áo mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn lãng tử say mê cất tiếng hát giữa làn nước biển trong xanh. Mùa Viết Tình Ca chắc chắn là lần đầu tiên khán giả được thấy Isaac phát huy được tất cả thế mạnh: ngoại hình lãng tử, tài năng âm nhạc và khả năng diễn xuất. Nên thay vì lặp lại chính mình trên màn ảnh, nam ca sĩ trở thành người kể chuyện bằng những bản tình ca tràn đầy năng lượng cùng các bạn diễn trẻ trung, đầy tươi mới.

 Teaser trailer giới thiệu phim:
Chỉ trong 1 phút teaser, Mùa viết tình ca đã kịp “khoe” 3 bài hát với những màu sắc hoàn toàn khác biệt. Những giai điệu khi thì ngọt ngào da diết, lúc sôi nổi ồn ào hài hoà với từng phân cảnh bộ phim như "Vào Hạ", “Huyền Thoại Người Con Gái”... khiến trái tim khán giả không ngừng rung động. Đảm nhận phần âm nhạc trong Mùa Viết Tình Ca là NSX âm nhạc hàng đầu Việt Nam Cao Trung Hiếu - người đứng sau những bản hit đình đám của diva Hồng Nhung, Thu Phương, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Phương Linh…
Ngoài “nam thần” Isaac, dàn diễn viên trong phim gồm Chí Tài, ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh, diễn viên Puka, Hoàng Phi, đặc biệt là người đẹp Phan Ngân (mới phát hành MV Điều Em Muốn Nói) đều rất được ủng hộ trong vai trò ca sĩ.
mua-viet-tinh-ca-2.jpg
Người đẹp Phan Ngân sẽ lần đầu lấn sân điện ảnh

Lấy bối cảnh tại một hòn đảo hoang sơ, Mùa viết tình ca tràn đầy sự sôi nổi và sảng khoái của tuổi trẻ, đồng thời cũng là sự hoà quyện ngọt ngào giữa âm nhạc và biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hình ảnh tất cả nhân vật hòa giọng ca khúc “Vào Hạ” giữa biển xanh trong teaser thật sự đã khơi lên rất nhiều cảm hứng cho khán giả trẻ. Những con người với màu sắc hoàn toàn riêng biệt đã sống trong cùng một giấc mơ ca hát và cháy hết mình vì tuổi trẻ duy nhất, mùa hạ của cuộc đời mỗi người. Có lẽ, đến thời điểm này, Mùa Viết Tình Ca là phim âm nhạc duy nhất của Việt Nam tập hợp được dàn diễn viên đều có chất giọng được khán giả yêu mến. 

mua-viet-tinh-ca-3.jpg
Diễn viên đang lên Puka cũng góp mặt trong phim

Âm nhạc trong Mùa viết tình ca không chỉ là chất xúc tác mà còn là người dẫn chuyện, người truyền cảm hứng, người khơi nguồn đam mê. Chắc chắn những bài hát trong câu chuyện đứng lên từ scandal của nhạc sĩ trẻ Bảo Trung sẽ thôi thúc những người trẻ gập máy tính lại, đi để trải nghiệm, để tìm lại chính mình và nuôi dưỡng cảm hứng sống.

Mùa viết tình ca được thực hiện từ NSX Live On, NSX Lý Minh Thắng, đạo diễn Thắng Vũ dự kiến khởi chiếu đầu tháng 9/2018 sẽ là bữa tiệc âm nhạc mạo hiểm nhất của màn ảnh rộng năm 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm