Issac và nữ diễn viên Phan Ngân uống say mới dám đóng cảnh nóng

08/08/2018 - 08:01
Issac thừa nhận cảnh nóng này gây nhiều áp lực nên cả anh cùng Phan Ngân đã phải uống hết một chai rượu mới hoàn thành được phân đoạn nóng bỏng của phim Mùa viết tình ca.
Bộ phim ca nhạc sôi nổi, trẻ trung Mùa viết tình ca vừa được giới thiệu với báo giới. Phim dự kiến khởi chiếu rộng rãi vào 31/8/2018.
ton_0789.jpg
Dàn diễn viên chính cùng NSX Minh Hằng của bộ phim Mùa tình ca tại buổi ra mắt đoàn làm phim

Bị “truy” nhiều nhất trong buổi họp báo là nam diễn viên chính Isaac, nữ chính Phan Ngân và nữ ca sĩ Minh Hằng với vai trò nhà sản xuất khi trailer chính thức của bộ phim vừa được công bố đã hé lộ nhiều phân cảnh “nóng bỏng mắt” của cặp đôi này.

 

Nếu như teaser trailer trước đó của Mùa viết tình ca giới thiệu chân dung chàng nhạc sĩ trẻ tài hoa Bảo Trung với mái tóc xoăn lãng tử và những bộ trang phục mùa hè rực rỡ ôm đàn hát giữa biển trời xanh mát đã nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả thì những hình ảnh mới nhất trong trailer phim hứa hẹn sẽ khiến các khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong hơn 1 phút của trailer, khúc hoà ca về tình yêu, tuổi trẻ và đam mê đều được đẩy lên cao trào bằng rất nhiều chi tiết. Đặc biệt là phân cảnh nóng bỏng giữa nam diễn viên Isaac và nàng thơ Phan Ngân - phân cảnh tình cảm lãng mạn đáng mong chờ nhất điện ảnh Việt năm 2018.
issac-3.jpg
Issac và Phan Ngân là nam và nữ chính của phim Mùa viết tình ca
Vai diễn nhạc sĩ Bảo Trung của Isaac trong Mùa viết tình ca không chỉ khai thác triệt để thế mạnh về ngoại hình, khả năng diễn xuất và ca hát của anh; mà còn đưa nam diễn viên lần đầu thoát ra khỏi "vùng an toàn" là luôn lịch lãm, kín công cao tường. Chia sẻ về cảnh nóng trong phim, Isaac khẳng định: “Tôi là người rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không bao giờ thoả hiệp với những chiêu trò rẻ tiền. Fan của tôi cũng luôn hiểu điều đó và tôi tin chắc rằng họ sẽ ủng hộ quyết định này của tôi.”

 

issac-5.jpg
Nam ca sĩ Issac xuất hiện bảnh bao ở buổi họp báo

Issac cũng khẳng định cảnh nóng của "Mùa viết tình ca" là cảnh nóng đẹp và sạch. Bởi, không dại gì mà đoàn làm phim sẵn sàng đánh đổi mạch cảm xúc của khán giả bằng chiêu trò, nhất là ở một tác phẩm hướng tới tuổi trẻ, tình yêu và khát vọng trong sáng như "Mùa viết tình ca". 

 

3.jpg
Cảnh lãng mạn của Issac và Phan Ngân trong phim

Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ Minh Hằng cho thấy cô không chỉ là nhà đầu tư, nhà sản xuất của phim mà còn là người chị chỉ dẫn cho đàn em diễn xuất các cảnh khó nhất.

issac-6.jpg
Minh Hằng lần đầu thử sức ở vai trò nhà sản xuất

Minh Hằng chia sẻ: “Hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng cũng áp lực không kém việc tự mình thể hiện trong Bao giờ có yêu nhau. Bởi cảnh nóng của Mùa viết tình ca không thể rập khuôn từ bất cứ cảnh quay kinh điển nào, mà phải là sự hoà quyện giữa màu sắc tươi trẻ chủ đạo trong phim; sự phóng khoáng, hào hoa của nam chính và vẻ hoang dại nhưng không kém phần ngọt ngào của nữ chính. Và họ đã làm nên chuyện”.

So với “huấn luyện viên” Minh Hằng, áp lực càng nhân lên đối với nữ chính Phan Ngân, nhất là khi cô là nữ diễn viên đầu tiên đóng cảnh nóng cùng Isaac, nam diễn viên đã có số lượng fan hùng hậu. Để có các thước phim lãng mạn, nồng cháy, nữ diễn viên trẻ Phan Ngân và Isaac đã phải uống hết chai rượu, gạt bỏ áp lực để cháy hết mình trong từng cảnh quay trên màn ảnh.
 
issac-2.jpg
Nữ người mẫu Phan Ngân từng lấn sân ca hát, nay tiếp tục lấn sân lĩnh vực điện ảnh với vai nữ chính ở phim đầu tay

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm