Janet Jackson có con đầu ở tuổi 50

08/05/2016 - 09:43
Khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày sinh nhật 50 tuổi của mình, nữ ca sĩ Janet Jackson đã nhận được 'món quà từ thượng đế' là một thiên thần nhỏ. Đó là đứa con mà vợ chồng cô đã mong mỏi nhiều năm qua.
Chia sẻ trên trang twitter cá nhân, em gái huyền thoại nhạc pop Michael Jackson gửi đến các fan: "Tôi nghĩ các bạn nên là những người đầu tiên biết thông tin quan trọng này. Vợ chồng tôi đang xây dựng một gia đình đúng nghĩa, do đó tôi phải lùi lại tour diễn. Thực sự chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho tour diễn nhưng phải đột ngột dừng lại vì điều tuyệt vời này".
janet-c.jpg
Đôi vợ chồng sắp 'lên chức' sau 4 năm chung sống

Cô cũng mong fan thông cảm cho sự thay đổi đột ngột này: “Hãy cố gắng thông cảm cho tôi rằng điều này quan trọng với tôi như thế nào. Bác sĩ nói tôi cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì mang bầu ở tuổi đã không còn trẻ. Nhưng tôi sẽ không quên các bạn. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện show diễn sớm nhất có thể”.

Janet Jackson bí mật làm đám cưới với người chồng thứ ba Al Mana vào năm 2012 nhưng đến năm 2013 cô mới công khai điều đó với công chúng.

janet.jpg
Janet Jackson luôn khao khát có con. Cô còn khẳng định mình sẽ là bà mẹ tuyệt vời nhất thế gian

Thực ra, Janet Jackson đã mong mỏi có con từ rất lâu. Năm 2008, Janet Jackson từng trả lời trên ET Online về kế hoạch sinh con với bạn trai Jermaine Dupri: “Tôi rất thích có con với anh ấy và cũng có thể chúng tôi sẽ nhận con nuôi. Tôi sẽ xem xét về điều này và rất có thể tôi sẽ quyết định vào một ngày nào đó không xa”.

Cô cũng khẳng định rằng, mình sẽ là một người mẹ tuyệt vời nhất trên đời. 

Janet Jackson tên đầy đủ là Janet Damita Jo Jackson (sinh ngày 16 tháng 5 năm 1966) là một nghệ sĩ thu âm và diễn viên người Mỹ. Cô được xem là biểu tượng văn hóa nổi bật trong thập niên 1970 nhờ các ấn hành nhạc luôn được đổi mới cũng như trên màn ảnh và sân khấu. Là con út trong gia đình Jackson, cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong chương trình truyền hình Gia đình Jacksons năm 1976 và xuất hiện trong các chương trình khác trong thập niên 1970 và đầu thập niên 1990, gồm Good Times và Fame.

Với hơn 100 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ, Janet Jackson đã trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số đĩa bán chạy nhất trong ngành âm nhạc hiện đại. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ đã nêu tên cô là nữ nghệ sĩ có số đĩa bán chạy thứ 11 tại Mỹ, với 26 triệu bản album tiêu thụ. Năm 2008, tạp chí Billboard xếp cô tại vị trí thứ bảy trong danh sách "Tốp các nghệ sĩ mọi thời đại". Năm 2011, tạp chí cũng xếp cô vị trí thứ năm trong danh sách "Top 50 nghệ sĩ R&B/Hip-hop mọi thời đại". Cô được coi là có tầm ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ khác. Tới nay, Janet đã giành được 6 giải Grammy cao quý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm