Jang Mi đẹp hút hồn đi sự kiện

25/08/2017 - 07:35
Ca sĩ dòng nhạc Bolero Jang Mi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp tại buổi giao lưu với các ngôi sao sở hữu các kênh Youtube có lượng người theo dõi đông đảo bậc nhất trên quốc tế và ở Việt Nam
Tại buổi giao lưu, các nhà sáng tạo nội dung Youtube chia sẻ rất nhiều kỉ niệm về cái duyên đến với Youtube. Hầu hết mọi người đều có một khởi đầu hết sức tình cờ. Jang Mi kể cô cũng khá bất ngờ khi được công chúng biết đến, đón nhận tài năng ca hát của mình thông qua các video mình tự quay, tự đăng tải lên Youtube. 
Jang Mi xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh thành viên nhóm Monstar (giữa) và Phở Đặc Biệt (bìa trái). Ảnh: Mễ Thuận.
Jang Mi có cơ hội giao lưu với Sam Tsui (giữa), ca sĩ nhạc pop sở hữu kênh Youtube với hơn 500 triệu lượt xem. Ảnh: Mễ Thuận.
Jang Mi chia sẻ cô được cộng đồng đặc biệt yêu thích khi cover ca khúc Duyên Phận. Ảnh: Mễ Thuận.

Chia sẻ những kỉ niệm của mình với Youtube, Jang Mi nói: "Khi cover ca khúc Duyên phận phát lên Youtube em cũng không nghĩ mình sẽ được cộng đồng mạng chào đón nồng nhiệt đến như thế." Và cũng chính việc cover ca khúc nàng đã khiến Jang Mi được cộng đồng gọi là "thánh nữ Bolero".

Jang Mi xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, thanh thoát nhờ vóc dáng thon gọn. Ảnh: Mễ Thuận.
Ngoại hình xinh xắn cũng là một trong những "vũ khí" khiến các video của Jang Mi nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cộng đồng mạng. Ảnh: Mễ Thuận.
Dù ăn mặc vô cùng giản dị nhưng Jang Mi vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Mễ Thuận.
Jang Mi sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng một vóc dáng thanh mảnh, chuẩn người mẫu. Ảnh: Mễ Thuận.

Đến buổi gặp mặt, giao lưu giữa các creator (người sáng tạo nội dung) còn có một số ngôi sao giải trí tiêu biểu, có lượng người theo dõi kênh đứng hàng đầu Việt Nam như Phở Đặc Biệt, FapTV, nhóm Monstar... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các ngôi sao quốc tế như Sam Tsui, Madilyn Bailley...

Buổi giao lưu giữa những người sáng tạo nội dung Youtube diễn ra trong không khí thân thiện, ấm áp. Ảnh: Mễ Thuận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm