Jennifer Aniston liệu có hả hê khi Angelina ly hôn

24/09/2016 - 16:03
Khi Brad Pitt - Angelina ly hôn, Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad là cái tên được nhắc đến nhiều nhất! Bởi lẽ ai cũng tin rằng Jennifer đang rất hả hê với kết cục này, rằng lịch sử lặp lại và Jennifer cuối cùng cũng được trả thù sau 12 năm bị phản bội.

Kể từ khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt được tiết lộ, trên khắp Instagram, Twitter thậm chí là các mặt báo, người ta thấy những phản ứng vô cùng trái chiều.

Trong khi, một bên buồn sầu vì một cặp đôi trong mơ, biểu tượng hạnh phúc Hollywood bỗng chốc sụp đổ ngay trước mắt họ. Thì ở một ‘chiến tuyến’ khác, có những người vui mừng ra mặt vì cuối cùng, cặp đôi đã làm tổn thương thần tượng của họ - nữ diễn viên Jennifer Aniston cách đây 12 năm, cũng gặp phải quả báo.

jen-an-dung-vui-mung-tren-su-dau-kho-cua-nguoi-khac.jpg
 Jennifer Aniston vô tình bị 'lôi' vào cuộc ly hôn Brangelina dù không hề lên tiếng

Vẫn biết, chuyện của người nổi tiếng luôn được quan tâm đặc biệt. Vậy nhưng, đôi khi sự quan tâm và suy diễn thái quá khiến mọi chuyện đi quá xa.

Cách đây không lâu, cuộc chia tay sau 3 tháng hẹn hò chóng vánh của Taylor Swift và Tom Hiddleston khiến “công chúa nhạc đồng quê” bị cả thế giới xúm vào chỉ trích. Không ít người vui mừng ra mặt vì cuối cùng cuộc tình mà mọi người vẫn cho là do Taylor “cắm sừng” bạn trai cũ mà ra cũng kết thúc. Dân mạng thoải mái cười cợt, chế giễu mà không nhận thức được những hành động đó đã đi quá giới hạn và thực sự không công bằng với người trong cuộc.

jen-an-dung-vui-mung-tren-su-dau-kho-cua-nguoi-khac-1.jpg
Chuyện nhắc đến Jennifer khi Angelina chia tay Brad Pitt chỉ làm khơi gợi lại nỗi đau khi xưa của nữ diễn viên mà thôi

Và hôm nay, khi chuyện của Taylor lắng xuống, nhiều người cho rằng chúng ta cần phải suy nghĩ đôi chút về cách mà chúng ta đang kéo Jennifer Aniston vào cuộc chia tay của Brad và Angelina.

Ngày 20/9/2016, một tài khoản Twitter tên Amanda de Cadenet viết: “Internet làm ơn đừng kéo Jennifer Anniston chống lại Angelina. Hãy dừng việc biến sự đau khổ của một người phụ nữ thành hạnh phúc của một người phụ nữ khác”. Nhắc đến đây, có lẽ nhiều người sẽ suy nghĩ và ngẫm ra thực sự câu nói trên quá đúng với cặp ‘kỳ phùng địch thủ’ Jennifer - Angelina.

Nhiều người chỉ quan tâm đến việc rằng lịch sử đã lặp lại, Jennifer Aniston cuối cùng cũng được trả thù sau 12 năm bị phản bội trắng trợn. Nhưng họ lại không nhận thấy một điều rằng sau tất cả, trung tâm của câu chuyện này vẫn chỉ là nỗi đau của người phụ nữ. Và tất nhiên, không ai trong chúng ta nên ăn mừng trước nỗi đau này.

Có thể các fan của Jennifer đang tự mãn, đang sung sướng, đang hả hê với kết cục của Brangelina. Nhưng họ không thể quy chụp rằng thần tượng của mình cũng đang vui mừng như họ. Bởi lẽ đó là hành động rất vô tâm khi vui vẻ trên nỗi đau của người khác. Nó cũng chẳng khác nào bạn lại bới móc lại nỗi đau của Jennifer trước kia.

jen-an-dung-vui-mung-tren-su-dau-kho-cua-nguoi-khac.jpg
 Bỏ qua những thành tựu đáng nể, người hâm mộ chỉ bàn luận về chuyện đời tư của Jennifer là không công bằng với cô

Trước đây, mọi người vẫn thường nghĩ rằng Jennifer Aniston thất bại trong tình yêu là do cô không thể sinh con. Vậy nhưng, với một nữ diễn viên sở hữu một loạt các giải thưởng Emmy, SAG, GLAAD, Quả cầu vàng… thì việc chỉ chăm chăm bàn luận về chuyện sinh con đẻ cái của cô liệu có công bằng? Những người ác miệng có nhận ra rằng chính sự tọc mạch của họ về đời tư nói chung và mối quan hệ giữa cô và chồng cũ - Brad Pitt nói riêng ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp, đến cuộc sống hôn nhân hiện tại của cô với ông xã Justin Theroux.

Vì vậy, thay vì đấu đá, nghi kị hay vùi dập nhau, phụ nữ hơn hết cần đoàn kết, cần phải biết thông cảm và vị tha. Đừng để những suy nghĩ kiểu lấy sự đau khổ của người khác làm niềm vui riêng cho bản thân ăn mòn tính nhân văn trong mỗi con người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm