Jennifer Lopez chưa bao giờ muốn gầy

12/06/2016 - 09:00
Jennifer Lopez chia sẻ: “Nếu tôi giảm cân, nó sẽ không phải là tôi nữa”.

Sở hữu vóc dáng đáng hâm mộ nhất nhì thế giới giải trí Hollywood, thế nhưng cũng bởi vì vẻ đẹp khác xa với chuẩn đẹp chung này mà Jennifer Lopez phải đối mặt với những lời chê bai khi mới bước con đường nghệ thuật của mình.
Nữ ca sỹ chia sẻ với tạp chí E! rằng: “Họ liên tục nói với tôi về việc giảm cân, rằng tôi là một vũ công, hay tôi là một vận động viên và thậm chí, quản lý của tôi vào thời điểm đó, người mà tôi không còn làm việc cùng tôi nữa, um, cũng nói với tôi rằng “Bạn cần phải giảm cân. Bạn cần phải gầy hơn.”.”.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những lời nhận xét không hay về cơ thể của mình, J.Lo không hề có ý định thay đổi ngoại hình của mình. Cô phản pháo lại rằng: “Tôi là như vậy, Không, tôi không giảm cân. Nếu tôi giảm cân, nó sẽ không phải là tôi nữa. Bạn biết điều đó nghĩa là gì mà.”

Trên thực tế, J.Lo đã quyết định chia sẻ câu chuyện này của mình với công chúng bởi vì một người hâm mộ của cô đã nói rằng trước đây cô ấy luôn phải cuốn một chiếc áo nỉ quanh vòng eo của mình. Trước câu chuyện này, J.Lo nói rằng: “Đó là một cuộc chiến. Đó chắc chắn là một cuộc chiến và vì vậy thực sự rất tốt khi biết được rằng câu chuyện này sẽ giúp một ai đó bằng một cách nào đó. Vào cuối ngày, tôi chỉ cố gắng để trở lại là chính mình mà không cần phải quan tâm đến bất kỳ khuôn mẫu nào”.

Nữ ca sỹ cũng hoan nghênh và đề nghị mọi người nên chấp nhận cơ thể mình. Cô chia sẻ rằng vóc dáng hay cơ thể mọi người khác nhau tạo nên sự đa dạng, chứ không phải là sự lạc loài hay khác biệt. Ngoại hình của mỗi người được tạo bởi tạng người, chủng tộc và giới tính, vì vậy, hãy luôn tự hào về cơ thể của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm