Jessica Minh Anh thực hiện dự án 'Thời trang và Môi trường' ở hòn đảo thiên đường

30/05/2019 - 18:58
Siêu mẫu quốc tế gốc Việt Jessica Minh Anh chính thức hợp tác với hòn đảo đắt giá nhất tại Maldives cho dự án mới “Thời trang và Môi trường” sẽ được quay hình từ ngày 31/5 đến 5/6.

Soneva Jani và Soneva Fushi là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay dành cho các sao hạng A của Hollywood, từ Madonna đến Chris Hemsworth. Jessica Minh Anh và team của cô sẽ ở trong các villa đặc biệt nhất và thưởng thức các dịch vụ riêng được CEO của Soneva chuẩn bị với tổng trị giá lên tới hơn 500.000 USD.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự được làm việc với Jessica Minh Anh trong dự án lần này. Cô ấy là biểu tượng cho vẻ đẹp sáng tạo mới trong làng thời trang thế giới và mang một thông điệp rất ý nghĩa. Cả tôi và Jessica đều có tầm nhìn và mong muốn kết hợp sự sáng tạo, thượng lưu với công cuộc bảo vệ môi trường”, Sonu Shivdasani, CEO của Soneva, nói. 

 

jessica-minh-anh-x-soneva.jpg
Jessica Minh Anh và team của cô sẽ ở trong các villa đặc biệt tại Maldives

 

Jessica Minh Anh chia sẻ việc cô chọn Soneva trong các đảo 5 sao tại Maldives vì Soneva là tập đoàn tiên phong về bảo vệ môi trường với các chính sách mà cô rất ngưỡng mộ như làm từ thiện tại các vùng quê nghèo, sản xuất các sản phẩm nghệ thuật từ thủy tinh phế thải, khuyến khích phụ nữ phát triển sự nghiệp, giảm lượng khí thải CO2, và sử dụng các sản phẩm organic.

“Có nhiều cách để truyển tải thông điệp về bảo vệ môi trường và sử dụng các vật liệu mới một cách hiệu quả. Tôi tin rằng sử dụng các hình ảnh sáng tạo ghi lại vẻ đẹp tự nhiên trong dự án này sẽ góp phần tích cực vào chiến lược thay đổi cách nhìn về môi trường trên toàn cầu”, Jessica Minh Anh chia sẻ.

Máy quay sẽ theo sát Jessica Minh Anh từ 5h sáng đến 9h tối hàng ngày và ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp trên hòn đảo được coi là "thiên đường trên trái đất". Jessica sẽ mặc gần 50 bộ thời trang haute couture (cao cấp),  ready-to-wear (thời trang ứng dụng) và đồ bơi từ Anh, Ý, Trung Đông, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Jessica Minh Anh không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam trong làng thời trang quốc tế mà còn là tấm gương tự lập cho nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn hướng ra thế giới, sống và làm việc hết mình. Trên sân khấu TEDx đầu năm 2019, Jessica đã truyền cảm hứng cho giới trẻ về cách yêu cuộc sống và vượt qua khó khăn. Sự kết hợp giữa khả năng sáng tạo vượt bậc của Jessica và kinh nghiệm cũng như hệ thống hùng hậu của Soneva sẽ giúp dự án tại Maldives lần này mang tầm ảnh hưởng quan trọng trên toàn cầu. 

Jessica Minh Anh cá tính trong các bức ảnh thời trang chụp ở nhiều danh thắng trên thế giới:

jessica-minh-anh-at-hoover-dam-usa-in-rami-kadi.jpg
 
jessica-minh-anh-at-gemasolar-spain.jpg
 
jessica-minh-anh-at-gemasolar.jpg
 
jessica-minh-anh-at-royal-botanic-garden-sydney-in-rami-kadi.jpg
 
jessica-minh-anh-on-63-floor-of-one-world-trade-center.jpg
 
jessica-minh-anh-at-the-rocks-sydney-in-paolo-sebastian.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm