Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm: 16 năm kề vai sát cánh nhưng chưa một lần nhận nhau là chồng vợ

14/06/2018 - 18:27
Ngọc Phạm là cặp đôi vô cùng đặc biệt trong showbiz: Sát cánh bên nhau 16 năm trời nhưng chưa một lần họ thừa nhận mình là vợ chồng, kể cả khi họ đưa lên trang cá nhân của mình hình ảnh các con.
Cặp đôi “trời sinh”
Ngọc Phạm gặp Jimmii Nguyễn lần đầu tiên khi cô mới chỉ là một nữ sinh 18 tuổi. Lần đó, nhóm bạn của Ngọc Phạm thách cô đến bắt chuyện với chàng ca sĩ nổi tiếng, để rồi sau đó, Jimmii gọi điện rất nhiều cho Ngọc Phạm.
 
Ban đầu, cảm giác của Ngọc Phạm là “mấy ông nghệ sĩ lăng nhăng”, nhưng sau khi nghe Jimmii kể về cuộc đời của anh, cô thực sự xúc động. Người vợ sắp cưới là siêu mẫu nổi tiếng ở Mỹ của Jimmii bị người hâm mộ sát hại dã man, khiến anh rơi vào khủng hoảng, phải mất 2 năm điều trị trong bệnh viện tâm thần.
ngoc-pham.jpg
 
Thế nhưng, chỉ mấy ngày sau khi hai người thường xuyên chuyện trò qua điện thoại, Ngọc Phạm bị tai nạn, chiếc điện thoại bị nát và mất hết danh bạ. 2 năm sau, gần như cô đã quên hẳn chàng ca sĩ có giọng nói truyền cảm “chết người”. Bỗng dưng mùa hè năm ấy, cô cứ nằng nặc đòi bố cho về thăm quê ở Hải Phòng - nơi suốt 15 năm từ ngày theo gia đình vào TPHCM cô chưa một lần trở lại.
 
Về quê, cậu em họ của Ngọc Phạm rủ cô đến một tụ điểm ca nhạc chơi. Tại đây, Ngọc Phạm bất ngờ gặp lại Jimmii, anh đi cùng bạn gái là một hoa khôi nổi tiếng. Cậu em họ bảo muốn chụp ảnh cùng Jimmii và... xô Ngọc Phạm đến trước mặt nam ca sĩ. Trước tình huống mặt đối mặt, cô không biết phải nói gì, tự dưng bật lên câu hỏi: “Anh có nhớ em không?”. Jimmii đáp lại: “Dạo này bé lớn quá nhỉ?”...
 
Từ đó, hai người nối lại liên lạc với nhau. Sau đó, Jimmii trở về Mỹ và một thời gian sau thì chia tay người yêu. Có chuyện gì buồn vui, anh lại gọi điện tâm sự với “nhóc con” Ngọc Phạm, bởi với cô gái trẻ này, anh cảm thấy bình yên. Jimmii cũng đánh giá cao chất giọng của Ngọc Phạm và viết ca khúc cho cô hát. Tiếp đó, anh đưa cô đi diễn, rồi cô trở thành người quản lý của anh. Hai người gắn bó với nhau từ đó...
 
“Cảm ơn cuộc đời đã cho hai đứa gần nhau”
Suốt 16 năm qua, cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm luôn song hành với nhau cả trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Trong các dự án âm nhạc của Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm là người đứng ra thu xếp từ A đến Z.
 
Mặt khác, dù là một ca sĩ có chất giọng tốt, được nhiều nhạc sĩ mời hợp tác nhưng từ ngày đi hát tới nay, Ngọc Phạm chỉ hát duy nhất nhạc của Jimmii Nguyễn trên sân khấu. Thế nhưng, chưa một lần họ thừa nhận với truyền thông mối quan hệ của mình. Nói về nhau, họ chỉ gọi là “người tình sân khấu” chứ nhất định không công nhận là một cặp vợ chồng.
 
Khi được “tra hỏi” về quan hệ của mình với Jimmy Nguyễn, Ngọc Phạm vẫn lẩn tránh bằng cách trả lời hóm hỉnh: “Quan hệ của chúng tôi là quan hệ của một người nam và một người nữ làm việc chung với nhau 16 năm trời. Tôi vẫn được mệnh danh là “người tình âm nhạc” của Jimmy Nguyễn, từ ngày đi hát tới giờ, tôi chỉ hát duy nhất nhạc Jimmy Nguyễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn kiêm chân... hát lót, kiêm quản lý, kiêm luôn chức... ô sin cho anh ấy”.
 
Cả Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm cùng cho biết, họ cảm thấy... không quen nếu mọi người gọi mình là vợ chồng. “Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi gắn bó với nhau như thế nào thì gia đình, người thân đều biết.
 
Chúng tôi vẫn luôn tự hào và cảm ơn cuộc đời đã cho hai đứa gặp gỡ, quen biết rồi yêu thương, gắn bó suốt thời gian dài. Nhưng tôi nghĩ, một mối quan hệ tốt đẹp không nhất thiết phải công khai rộng rãi. Hãy cứ gọi chúng tôi là “người tình sân khấu”, là tri kỷ của nhau”, ca sĩ Ngọc Phạm nói.
 
Một điều thú vị là dù không thừa nhận là vợ chồng, nhưng cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm lại không ngại ngần việc đưa ảnh 3 đứa con trên trang cá nhân. Nói về điều này, ca sĩ Ngọc Phạm cho biết, cô dùng mạng xã hội để giải trí, giao lưu với bạn bè và với trang cá nhân của mình, cô thường đặt chế độ bạn bè chứ không công khai rộng rãi.
ngoc-pham-1.jpg
 
16 năm bên nhau, Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn cũng trải qua không ít sóng gió, mệt mỏi. Thậm chí có thời gian, Jimmii về Mỹ, Ngọc Phạm ở lại Việt Nam, tưởng như đường ai nấy đi. Sau này, hai người đều ngồi lại với nhau khi cái tôi của mỗi người lắng xuống để chia sẻ với nhau nhiều hơn.
 
Từ nhiều năm nay, Ngọc Phạm không xuất hiện nhiều trên sân khấu mà chọn cách lùi về làm hậu phương vững chắc cho Jimmii. Nhưng đây không phải là điều Jimmii mong muốn. Anh đánh giá cao chất giọng của Ngọc Phạm và luôn muốn cô tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, Ngọc Phạm cho rằng, cô không có nhiều duyên để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và cô thấy hài lòng với vai trò quản lý của Jimmii và với những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Hiện tại, cặp đôi Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn định cư ở Mỹ nhưng vẫn thường xuyên về Việt Nam biểu diễn. 

“Làm gì có ai muốn người mình yêu thương phải buồn, vậy tại sao chúng ta không cố gắng để vượt qua những chuyện không hay mà lại dễ dàng chọn buông tay - tôi luôn tự nhủ như vậy” - Ngọc Phạm

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm