Julia Roberts: 'Tôi sẽ không trang điểm nữa'

12/03/2017 - 17:22
'Tâm hồn mới là thứ cần được bảo dưỡng, chăm sóc thay vì vẻ bên ngoài', minh tinh màn bạc Hollywood Julia Roberts khẳng định.
1.jpg
"Vẻ bề ngoài chẳng là gì nếu bên trong bạn trống rỗng" - minh tinh Julia Roberts nói 

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts đã bỏ tài khoản của mình ra khỏi mạng xã hội Instagram và gửi đến tất cả phụ nữ cũng như đại diện của các hãng làm đẹp lời tâm sự:

“Hoàn hảo là một căn bệnh mà nhiều dân tộc đang phải hứng chịu.

Chúng ta đắp hàng tấn mỹ phẩm lên khuôn mặt chúng ta. Chúng ta đều đặn trét cái gì đó lên mặt mình và bắt mình nhịn đói để được thân hình lý tưởng. Chúng ta luôn luôn muốn sửa chữa những cái không cần thiết.

Còn cái chúng ta cần phải quan tâm hàng đầu thì lại không chú ý. Các bạn biết đó là gì không? Đó là tâm hồn chúng ta. Chính nó cần phải được bảo dưỡng và chăm sóc kỹ càng hơn. Đã đến lúc phải quan tâm đến nó.

Tôi muốn hiểu một điều đơn giản: làm sao các bạn lại có thể tốn bao thời gian chờ đợi để ai đó yêu mình nếu như bản thân các bạn không thể tự yêu mình? Khi đắp điếm lại cái vẻ bên ngoài của mình chẳng lẽ có thể nói rằng các bạn bằng lòng với mình sao?

son-phan.jpg
 Theo Julia Roberts, phụ nữ đang tốn quá nhiều thời gian cho vẻ bề ngoài

Câu trả lời đơn giản: Không. Các bạn cần phải hiểu rằng vẻ ngoài chẳng có nghĩa lý gì nếu như bên trong bạn trống rỗng.

Hôm nay tôi tuyên bố: Tôi sẽ không trang điểm nữa, tôi không muốn mang một khuôn mặt xa lạ. Tôi biết mặt mình có những nếp nhăn, nhưng tôi muốn nhìn thấy chúng. Bởi vì đó trước hết là cái Tôi thực sự. Và tôi muốn để các bạn chấp nhận tôi như tôi là thế.

Hôm nay tất cả mọi người phát điên phát rồ lên vì vẻ bề ngoài. Các bạn không hình dung được là các hãng mỹ phẩm đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận sau khi đã nhồi được vào đầu các bạn ý nghĩ là phải tiêu tiền khẩn cấp để trì hoãn lại cái tất yếu phải đến. Các bạn có thực sự cho rằng cần phải nhờ đến những thủ thuật dao kéo đau đớn độc hại để dường như làm cho các bạn trẻ hơn ra, đẹp hơn lên?

Phải nói rõ rằng những nguyên tắc làm đẹp của thế kỷ 21 là bất bình thường. Đó là thứ vẻ đẹp làm bằng steroid như một loại virus lan khắp thế giới. Thật khủng khiếp! Khi nào thì các bạn hiểu được rằng tất cả những quy tắc nhân tạo đó đang điều khiển thế giới và cầm tù chúng ta trong ảo tưởng về những đặc điểm bên ngoài của mình? Chúng ta không thể được vui hưởng vẻ đẹp tự nhiên của mình, chúng ta buộc phải chạy theo những quy chuẩn cái đẹp mà xã hội hiện đại ràng buộc cho mình.

2.jpg
 "Người đàn bà đẹp" cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với gương mặt mộc

Nhưng các bạn biết điều đó không? Tôi đã mệt mỏi vì nó. Và tôi lựa chọn nói với mình: Dừng lại. Và đề nghị tất cả mọi người xung quanh dừng lại và nhớ rằng chúng ta thực sự là ai và chúng ta thực sự muốn gì trong cuộc đời này.

Không ai bao giờ có thể phù hợp 100% với những tiêu chí của cái đẹp. Cái vỏ bên ngoài là cái sau cùng khiến chúng ta để ý đến những người khác. Chỉ tâm hồn chúng ta mới có giá trị - hãy luôn nhớ điều đó”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm