Jun Phạm hối tiếc khi chưa từng một lần nói "Con yêu mẹ"

26/07/2017 - 22:00
“Cho đến khi mẹ mất, Jun mới nhận ra mình đã sai lầm khi có thời điểm quá mải mê với những cuộc vui mà không quan tâm đến gia đình” – ca sĩ, diễn viên Jun Phạm chia sẻ.
4.jpg

Nhắc đến Jun Phạm, khán giả nhớ đến chàng trai kín tiếng nhất trong nhóm 365 với các bài hit đình đám như Bống bống bang bang, Hai cô tiên, Anh không thuộc về… với lượt xem "khủng" trên Youtube. Sau khi nhóm 365 quyết định chia tay để mỗi người theo một lối đi riêng, Jun Phạm được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên của các phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Thắm về làng và gần đây nhất là Cô gái đến từ hôm qua.

Ở phim Cô gái đến từ hôm qua, ban đầu Jun casting vai Thư "Thơ Thẩn", nhưng vì đạo diễn sáng tạo thêm về vai theo một hướng khác mà anh lại diễn theo đời thật của mình ngày bé nên… rớt. Sau đó, đạo diễn giao cho anh vai Hải "Gầy". Hồi đi học tính cách của Jun cũng tựa như Hải "Gầy" nhưng không ngố như thế. Jun học rất giỏi, đi thi luôn xếp hạng nhất, nhì, rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường và là một “hotboy” được thầy cô, bạn bè yêu quý.

8.jpg

Mặc dù là được yêu mến và nhớ đến rất nhiều qua vai diễn anh thái giám Thuận Nô lém lỉnh, hoạt náo trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể hay Út Kiệm trong Cô Tấm về làng, nhưng đó đều là những nhân vật phụ. Nhiều khán giả thắc mắc không biết khi nào mới được biết đến anh trong một vai nam chính, Jun cho biết đóng vai phụ mà được nhớ đến là điều không phải dễ, đó là điều khiến anh rất ấm lòng, còn lại mọi thứ là tùy duyên. Anh cũng bật mí thêm rằng sắp tới sẽ trình làng 2 dự án mình đều đóng chính sắp ra mắt trong năm 2018.

Khi được hỏi về điều làm anh ân hận nhất từ trước tới giờ, Jun Phạm không nén nổi xúc động trải lòng rằng ngày trẻ vì đã quá mải mê với những cuộc vui bạn bè mà không quan tâm đến gia đình. Cho đến khi mẹ mất, Jun mới nhận ra là mình đã sai lầm. Để rồi giờ đây, khi mọi thứ đầy đủ, có nhà có xe, có tiền, nhưng không còn mẹ để có thể đưa mẹ đi chơi, để mà trả ơn dưỡng dục của mẹ từng ấy năm trời, anh mới hối hận, nuối tiếc khi chưa từng một lần nói tiếng “Con yêu mẹ!”.

10.jpg
Jun Phạm và bố 

Nhưng không ai có thể thay đổi quá khứ, nên thay vì cứ chìm trong dằn vặt, buồn bã, Jun Phạm chọn cách giấu nỗi buồn vào sâu kín và trân trọng hơn hiện tại. Anh dồn hết tất cả tình yêu cho bố, quyết định dọn về sống với bố sau 6 năm ở riêng. Cũng chính lúc này đây, Jun cảm nhận được sâu đậm hơn bao giờ hết niềm hạnh phúc doàn tụ - điều tưởng rất giản đơn mà giờ anh mới thực sự nhận ra.

Một số hình ảnh mới nhất của Jun Phạm:

3.jpg

 2.jpg 

1.jpg

 9.jpg

 6.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm