Kaity Nguyễn ‘đổi xác’ với Thái Hòa trong phim chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản

28/06/2018 - 10:34
Trong bộ phim ‘Hồn papa, da con gái’, nữ diễn viên ‘Em chưa 18’ và danh hài Thái Hòa sẽ đóng vai cha con nhưng hoán đổi thân xác của nhau.

Ngày 27/6, nhà sản xuất Charlie Nguyễn đã công bố dự án phim mới của mình với tên gọi Hồn papa, da con gái, do đạo diễn người Nhật Ken Ochiai đảm nhận. Phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi, có tên Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái). Bộ truyện tranh từng được chuyển thể thành phim truyền hình Nhật Bản vào năm 2007.

1.jpg
Thái Hòa và Kaity Nguyễn trong buổi giới thiệu dự án phim

 

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, phiên bản điện ảnh của Việt Nam sẽ là một bản phim độc lập, bám theo nguyên tác truyện tranh chứ không chịu ảnh hưởng từ phiên bản truyền hình của Nhật hay phiên bản phim của Hàn Quốc ra mắt năm ngoái. Thế nên, Hồn papa da con gái là một phim chuyển thể, không phải phim sản xuất lại.

Câu chuyện của phim xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường. Trước một buổi diễn ballet rất quan trọng với Châu, hai cha con đã xảy ra xung đột, khiến cô bé bỏ lỡ phần trình diễn. Mối quan hệ cha con vốn đã xa cách nay càng thêm mâu thuẫn. 

kaity.jpg
Kaity Nguyễn thành danh từ phim 'Em chưa 18'

 

Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn hai cha con yêu thương nhau hơn nên đã yểm một lời nguyền lên cả hai, khiến hai cha con phải hoán đổi vị trí. Thử thách đặt ra trong 7 ngày tới chính là người này phải sống trong lốt người kia, trải qua những mối quan hệ cùng những khó khăn của người đó để có thể biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn và quan trọng đó là cuộc hành trình cả hai tìm thấy bản sắc thật sự của mình. Tất nhiên, sống cuộc đời của ai đó chẳng hề dễ dàng.

Ngoài Thái Hòa và Kaity Nguyễn, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn, Huy Khánh, Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Tuyền Mập, Chí Tâm... Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm