Kẻ 4 lông mày đẹp như Gigi Hadid

27/05/2016 - 04:00
Tại sao bạn vẫn trung thành với chỉ 2 hàng lông mày truyền thống trong khi bạn hoàn toàn có thể có tới 4 hàng lông mày như ý?

Với sức sáng tạo và những cá tính mạnh mẽ hiện nay thì 2 hàng lông mày chưa đủ để tạo nên một phong cách trang điểm thực sự ấn tượng. Vì vậy, xu hướng kẻ lông mày nổi hay lông mày dưới xuất hiện như một làn gió mới trong nghệ thuật trang điểm.

 Trong show diễn Giambatista Valli 2016, lông mày dưới lần đầu tiên được đưa lên sàn diễn thời trang.

Nghệ sĩ trang điểm Alexander James, người đã từng hợp tác với rất nhiều nghệ sỹ danh tiếng nói rằng: “Chúng ta đang sống trong thời đại của Instagram, nơi đã bị bão hòa bởi các lối trang điểm cũng như những ý tưởng, tuy nhiên lông mày dưới là một ý tưởng chưa được khai phá. Tôi nghĩ rằng nó mang đến một cái nhìn độc đáo, đặc biệt lông mày có tính năng biểu đạt và mang cá tính của mỗi người, vì vậy khi bạn tạo cho chúng thêm màu sắc, có nghĩa là bạn đã tạo ra một cái nhìn đặc biệt, mang dấu ấn cá nhân của bạn.”

 Người mẫu Gigi Hadid là một trong những người đi theo xu hướng "4 lông mày" với cặp lông mày màu ánh bạc nổi bật.
 Mỗi "chân dài" tại show Giambatista Valli 2016 đều mang một hàng lông mày với màu sắc, kiểu dáng hoàn toàn khác nhau.

Thực tế thì xu hướng này đã được hiện thực hóa khi nó trở thành lối trang điểm chủ đạo cho các chân dài trong đó bao gồm cô nàng Gigi Hadid trên sàn diễn của show Giambatista Valli 2016. Mỗi chân dài khi bước trên sàn catwalk đều mang một đường lông mày nổi ấn tượng với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Những đường lông mày dưới khiến đường chân mày của họ trở nên sắc nét và toàn bộ khuôn mặt cũng trở nên bừng sáng hơn.

 Để có hàng lông mày nổi bật như ý bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của khuôn lông mày.

Vậy làm thế nào để có một đường kẻ lông mày dưới hoàn hảo? Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng bất kỳ đồ trang điểm nào có màu mà bạn muốn, có thể là một cây son, một chiếc bút kẻ lông mày hay bút kẻ mắt… Sau đó, sử dụng những miếng khuôn lông mày mà bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng bán đồ làm đẹp nào, tìm một vị trí mà bạn muốn kẻ lông mày dưới, áp khuôn mày vào vị trí đó và kẻ.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm