Kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn đồng: Nạn nhân bức xúc

18/03/2019 - 21:01
"Phạt như vậy hoàn toàn chưa đủ sức răn đe cho anh ta. Chẳng nhẽ chỉ cần bỏ ra 200 ngàn đồng thì ra đường muốn làm gì ai cũng được sao? Đến giờ này tôi không biết nói gì thêm… Tôi mong pháp luật sẽ có hình phạt thích đáng hơn", nữ sinh P.T.V bức xúc.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy ở chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), tối 18/3, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng.

Theo đó, Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, Hải Phòng) đã có hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác", quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng). Phía cơ quan công an quận Thanh Xuân sau đó đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng với số tiền 200 ngàn đồng.

Trao đổi với PV, nữ sinh P.T.V (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc này) cho biết: Cô cảm thấy rất bức xúc và thất vọng khi hay tin phía Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) sau quá trình điều tra chỉ đưa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng.

 

ss_mifb.gif
Đỗ Mạnh Hùng và hình ảnh cưỡng hôn nữ sinh V. trong thang máy (Ảnh: NVCC)

"Phạt như vậy hoàn toàn chưa đủ sức răn đe cho anh ta và những người khác. Chẳng nhẽ chỉ cần bỏ ra 200 ngàn đồng thì ra đường muốn làm gì ai cũng được sao? Đến giờ này tôi không biết nói gì thêm… Tôi mong pháp luật sẽ có hình phạt thích đáng hơn", nữ sinh V. bức xúc.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ ngày 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, để lên phòng.

Lúc này, người đàn ông đi cùng thang máy xin số điện thoại của chị V. để làm quen. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý và nói với anh ta rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Khi thang máy đến tầng có căn hộ nhà chị V. thì người đàn ông đó chặn cửa và không cho chị ra. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ còn có những hành vi động chạm đến cơ thể, sàm sỡ chị V.

 

54225027_1102356809937264_2897311493940838400_n-1.jpg
Nữ sinh V. bị xây xát khi cố thoát khỏi người đàn ông

Sau đó, chị V. đã cố gắng vùng vẫy, kêu la để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, khiến chị bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Chị V. cho biết, người đàn ông đó không có biểu hiện gì gọi là say xỉn nhưng hành động một cách vô liêm sỉ. Sau khi vụ việc được báo chí phản ánh, anh ta còn chối, đổ tại do uống bia rượu và muốn được xin lỗi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. Ngày 4/3, công an có mời người đàn ông đó lên phối hợp làm việc nhưng anh ta không tới. Sau đó, phía công an phường đã chuyển hồ sơ lên quận Thanh Xuân để điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm