Kẻ đồi bại dụ bé gái thiểu năng vào vườn cam để xâm hại

24/08/2019 - 19:18
Trên đường đi uống rượu về, Thành bắt gặp một phụ nữ dẫn bé gái đi bộ dọc đường. Biết bé gái bị thiểu năng, Thành bảo người phụ nữ đứng chờ ở ngoài rồi đưa bé vào trong hái cam nhưng thực chất là để thực hiện hành vi đồi bại của mình.
Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thành (SN 1984, trú tại xóm Phú Lợi, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
 
 
nguyn-vn-thnh-ti-c-quan-cng-an.jpg
Nguyễn Văn Thành tại cơ quan công an
Theo hồ sơ, vào tháng 5/2019, Thành điều khiển xe máy đến nhà anh Lê Văn Hồng ở xóm Lung Thượng, xã Nghĩa Lợi, để uống rượu. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Thành đi về nhà. Trên đường về nhà Thành bắt gặp cháu Lê Thị H. (SN 2005) và chị Lê Thị H. (SN 1989) trú tại xóm Lung Thượng đang đi bộ dọc đường.
 
Thấy cháu H. bị thiểu năng, Thành đã rủ hai người vào vườn cam của gia đình ở xóm Phú Lợi, xã Nghĩa Phú, để hái cam. Khi đến nơi, chị H. đứng ở ngoài, còn Thành dẫn cháu H. vào lán trại được xây ở giữa lô cam rồi đóng cửa lại. Lúc này, đối tượng vòng tay ôm cháu H. nhưng thấy cháu không có phản ứng gì nên đã nảy sinh dục vọng và thực hiện hành vi dâm ô của mình với cháu H.
 
Sau khi xảy ra sự việc, phần vì bị chậm phát triển, không nhận thức được đúng sai, phần vì lo sợ nên cháu H. không dám nói với ai. Đến khoảng giữa tháng 8, nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình gặng hỏi thì cháu H. mới kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc về hành vi bỉ ổi, gia đình đã tố cáo sự việc lên công an.
 
Nhận được thông tin trình báo của gia đình bị hại, Công an huyện Nghĩa Đàn đã tiến hành điều tra, làm rõ. Từ những chứng cứ, tài liệu thu thập được, công an sau đó đã bắt giữ Nguyễn Văn Thành.
 
Tại cơ quan điều tra, Thành đã thừa nhận hành vi của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm