Kẻ giết vợ cắt xác vứt xuống hầm cầu phi tang lãnh án chung thân

24/10/2017 - 16:29
Hoàng khai nhận, vì sợ không ai nuôi con nên sau khi lỡ đánh vợ tử vong, gã cắt bỏ thi thể rồi bỏ xuống hầm cầu phi tang.

Ngày 24/10, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội “Giết người”.

 Nạn nhân của Hoàng không ai khác chính là chị Phan Thị Thuần (35 tuổi, người vợ từng chung sống nhiều năm của Hoàng). Đây chính là vụ án giết vợ cắt thi thể xứt xuống hầm cầu phi tang gây chấn động dư luận từ hồi đầu tháng 5 vừa qua.

1_795558.jpgNguyễn Trung Hoàng trong phiên tòa lưu động.

 

 Từ sáng sớm, rất đông người dân địa phương đã có mặt để theo dõi phiên tòa được mở tại trung tâm văn hóa học tập cộng đồng thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sau quá trình nghị án, HĐXX nhận định tội ác của Hoàng mang tính chất man rợ và gây ảnh hưởng hưởng nghiêm trọng đến an toàn trật tự xã hội nên quyết định tuyên phạt bị cáo mức án chung thân vì hành vi “giết người”.

Theo cáo trạng của VKS, năm 2002, bị cáo Nguyễn Trung Hoàng và chị Phan Thị Thuần ở chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng ở khu phố Phước Hội, thị trấn Đất Đỏ. Sống với nhau khoảng 5 năm, hai người có với nhau một người con trai.

Vào 20h đêm 20/8/2012, chị Thuần về nhà đón con trai sang nhà bà ngoại ăn giỗ thì xảy ra mâu thuẫn với chồng và cự cãi. Lúc này, chị Thuần dùng cốc thủy tinh ném về phía chồng. Sau đó Hoàng bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại để tránh đòn.

Thấy chồng không chịu ra, chị Thuần dùng gậy gỗ chọc qua khe cửa và đâm trúng sau đầu anh Hoàng. Bực tức, Hoàng mở cửa chạy ra, giật gậy gỗ từ tay chị Thuần rồi dùng vật này đánh chị bất tỉnh.

Khi biết vợ tử vong, Hoàng dùng búa đục nền nhà vệ sinh rồi bỏ thi thể vợ xuống hầm cầu phi tang. Sau đó, để tránh bị nghi ngờ cái về sự mất tích của vợ, Hoàng đã phao tin chị Thuần bỏ nhà theo trai và cũng không cho con sang nhà ngoại chơi.

Mãi đến ngày 17/3/2017, gia đình chị Thuần tố giác Hoàng đến  cơ quan điều tra. Trước sự vận động của cơ quan chức năng, ngày 10/5/2017, Hoàng đến cơ quan công an, thừa nhận hết hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Hoàng nói rằng do ghen tuông nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm xảy ra án mạng, Hoàng bực tức do bị vợ đánh mới lỡ đánh khiến vợ tử vong. Sau khi sát hại vợ, do con trai còn nhỏ và sợ không ai chăm sóc cho con nên Hoàng giấu kín mọi việc.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và đục bồn cầu ra thì phát hiện một bộ xương người cùng với một số vật chứng như 1 dao dài 29 cm, 1 liềm sắt, 1 vòi tắm hoa sen, 1 quần dài nam, 1 bộ quần áo và 1 áo khoác nữ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm