Kẻ hiếp dâm bé gái ở Chương Mỹ bị đề nghị mức án chung thân

10/09/2019 - 11:51
Tại phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội), vị đại diện Viện kiểm sát giữ quyền công tố tại tòa đã đề nghị mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Trọng Trình.

Như Báo PNVN đã đưa tin, sáng nay 10/9 TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đây là vụ án rất được dư luận quan tâm trong suốt thời gian qua. Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Trọng Trình (trú tại xã Hòa Chính, Chương Mỹ). Trình bị cáo buộc đã hiếp dâm bé V.N.Q. (SN 2009, quê Chương Mỹ) vào ngày 24/2/2019.

Tại phiên tòa sáng nay, bị cáo Nguyễn Trọng Trình quanh co, chối tội, không thừa nhận mình đã thực hiện hành vi hiếp dâm mà chỉ thừa nhận dâm ô cháu Q. Tuy nhiên, với những chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập được cũng như lời khai của bị hại, của nhân chứng và kết quả giám định thương tích của nạn nhân, HĐXX có đủ cơ sở để chứng minh hành vi của Trình là hiếp dâm.

bi-cao.jpg
Bị cáo Nguyễn Trọng Trình bị đề nghị mức án chung thân

 Luật sư Nguyễn Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng Văn phòng Luật Kết Nối (Đoàn Luật sư Hà Nội), người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bị hại cho rằng, trước khi thực hiện hành vi, Trình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng như đeo khẩu trang, găng tay, che biển số xe để tránh bị phát hiện, xóa dấu vết.

Điều đó cho thấy, bị cáo đã lên kế hoạch từ trước và có thủ đoạn xảo quyệt nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Chị Bùi Thị Tuyên, nhân chứng của vụ án, cũng khai rằng, khi gặp cháu Q. khóc từ vườn chuối đi ra, ngang người của cháu có rất nhiều máu, tay của cháu cũng dính máu. Khi chở cháu bằng xe máy thì máu ra ướt hết cả yên xe.

Mặt khác, theo kết quả giám định, cháu Q. bị gãy răng số 3, gãy 1/3 xương quay tay phải, bị tổn thương tại nhiều vị trí ở vùng kín; tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 9%.

hinh-10.jpg
Nguyễn Trọng Trình bị dẫn giải vào phòng xét xử sáng nay.

 Điều đó cho thấy, nếu chỉ dâm ô như lời nhận tội của bị cáo Trình thì cháu Q. không thể bị tổn thương như vậy.

Kiểm sát viên Võ Thị Bích Hà giữ quyền công tố tại phiên tòa đã đề nghị mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Trọng Trình về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về phiên tòa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm