Kẻ hiếp dâm, giết bé gái 7 tuổi nhận án chung thân

28/04/2017 - 16:38
Trong lúc đang ngồi ăn mì tôm trước nhà, Duy nhìn thấy 3 bé gái hàng xóm đi ngang qua bèn gọi lại rủ ăn chung. 2 bé đi về trước, còn bé T. (7 tuổi) ở lại ngồi chơi với Duy. Nhân cơ hội đó, hắn kéo cháu T. vào vườn cà phê hiếp dâm rồi sát hại.

TAND tỉnh Đắk Lắk vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Văn Duy (SN 1998, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng) về tội "giết người" và "hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, khoảng 9h30 ngày 17/9/2016, bị cáo Duy ngồi ăn mì tôm sống ở gốc cây bơ trước nhà thì nhìn thấy 3 chị em cháu C.T.N., Đ.T.Th. và Đ.T.K.T. (7 tuổi, trú cùng thôn) đi ngang qua nên Duy gọi vào ăn cùng. Cháu N. và Th. đi về, còn cháu T. đến chỗ Duy. Lúc này, Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên rủ cháu bé vào trong rẫy cà phê của gia đình.

 Phạm Văn Duy tại phiên tòa sơ thẩm.

Trên đường đi, sợ khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T. sẽ chống cự, kêu la và báo cho người khác biết nên Duy nảy sinh ý định giết chết cháu T. rồi mới thực hiện hành vi hiếp dâm. Duy đè cháu T. nằm xuống đất, dùng tay bóp cổ nạn nhân, nghĩ cháu T. đã chết nên Duy thực hiện hành vi đồi bại nhưng không thành.

Khoảng 15 phút sau, cháu T. tỉnh dậy. Duy tiếp tục dùng tay bóp miệng và dùng áo nhét vào miệng T. đến khi xác định nạn nhân chết hẳn. Sau đó, Duy kéo xác nạn nhân vứt vào sâu trong rẫy cà phê rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, HĐXX quyết định tuyên phạt Duy 20 năm tù tội “hiếp dâm” và án chung thân tội “giết người”. Mức án chung Duy phải chấp hành cho cả 2 tội là “chung thân”.

Theo ông Đinh Văn Bình, Trưởng thôn Giang Thọ, Duy là con út của 1 gia đình có 3 chị em. Bố mẹ Duy làm nông, gia cảnh bình thường. Bản thân Duy sau khi học hết cấp 1 thì bỏ học và bắt đầu ăn chơi lêu lổng.

Ở trong thôn, nhiều gia đình sau khi có Duy đến chơi thì bị mất đồ đạc. Ngay người thân của ông Bình cũng bị mất điện thoại sau khi Duy đến nhà. Do việc này mà Duy bị người trong thôn xa lánh. Thường ngày, Duy không giúp gì cho bố mẹ mà hay bỏ sang xã bên để chơi game.

Nhiều người dân địa phương cũng cho biết, Duy suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào tiệm Internet để chơi game. Khi nào hết tiền, đói bụng, Duy mới về nhà. Được biết, trước khi gây án, Duy vừa bị gia đình “triệu tập” về để canh giữ không cho đi chơi nữa.

Sau khi xảy ra vụ án, hàng trăm người dân thôn Giang Thọ đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng để vây bắt Duy. Mức án chung thân cho Duy cũng mang tính răn đe cảnh cáo đối với nhiều đối tượng tương tự tại địa phương còn khá hẻo lánh này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm