Kẻ tạt xăng đốt phụ nữ ở quán cà phê là chồng cũ

29/04/2016 - 10:38
Tin từ Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, một người đàn ông đã đến trụ sở công an để đầu thú về hành vi đổ xăng đốt người phụ nữ trong quán cà phê vào sáng 28/4. Người này là chồng cũ của nạn nhân.
Tối 28/4, công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết một người đàn ông đến đồn công an thị trấn Lệ Ninh, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để đầu thú về hành vi đổ xăng đốt người phụ nữ trong quán cà phê Tiếng Xưa (phường 1) sáng cùng ngày.

Người đàn ông này là Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).
Sơn là chồng cũ của nạn nhân. Công an TP Đông Hà cho biết đã đưa Sơn từ Lệ Thủy vào Đông Hà để phục vụ điều tra.

nguoi-phu-nu-bi-tat-xang-dot-tai-quan-ca-phe-phunutodayvn.jpg
 Người phụ nữ bị tạt xăng ngay tại quán cà phê
Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h30 sáng 28/4, lúc chị P.T.L (sinh năm 1979, ngụ TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi uống nước cùng với bạn tại quán cà phê T.X, trên đường Đào Duy Từ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa đốt, khiến chị này bị bỏng nặng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người khiến chị L. nằm xuống sàn quằn quại. Thấy vậy, những người trong quán cà phê đã nhanh chóng chạy đi lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị L. đã bị cháy gần hết áo quần.

Ngay sau đó đối tượng đốt người bỏ chạy còn chị Lan được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Hiện công an tiếp tục truy tìm người còn lại và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm