"Kế toán" Ben Affleck bất ngờ thống trị phòng vé Bắc Mỹ

18/10/2016 - 12:00
Chỉ sau một tuần giữ ngôi đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ, bộ phim "The Girl on the Train" đã phải nhường lại ngôi đầu cho "The Accountant."
Một cảnh trong phim The Accountant. (Nguồn: wsj.com) 
Tác phẩm mới có sự tham gia của tài tử Ben Affleck đã vươn lên giành vị trí quán quân với 24,7 triệu USD.

"The Accountant" có nội dung xoay quanh thiên tài tự kỷ Christian Wolff (Ben Affleck). Wolff sống đơn độc, không người thân thích với vỏ bọc là một kế toán viên bình thường.

Tuy nhiên điều này chỉ để che giấu việc anh làm kế toán lo sổ sách cho những tên trùm tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới.

Một ngày nọ, Wolff được mời thẩm định sổ sách bị thâm hụt của một công ty mà không hề hay biết nó sẽ đưa anh tới với nguy hiểm khôn lường...

Với nhiều cảnh hành động được dàn dựng đẹp mắt và sự góp mặt của những ngôi sao như Ben Affleck, Anna Kendrick hay J.K. Simmons... "The Accountant" đã có khởi đầu tốt hơn dự kiến của hãng Warner Bros.

Bộ phim có kinh phí đầu tư 40 triệu USD và các chuyên gia từng dự đoán doanh thu tuần đầu của phim sẽ chỉ ở khoảng 18 triệu USD.

Tuy nhiên bộ phim tâm lý - hành động này đã bất ngờ thu về 24,7 triệu USD để giành ngôi quán quân. Tại Việt Nam, bộ phim đã được trình chiếu từ ngày 14/10.

Các dự án mà Ben Affleck tham gia cùng hãng Warner Bros đều cho kết quả tốt, từ "The Town" (154 triệu USD doanh thu trên toàn cầu), "Argo" (232 triệu USD) cho tới "Gone Girl" (369 triệu USD).

Trong thời gian sắp tới, nam diễn viên có gương mặt bị nhận xét là "đơ" này sẽ tiếp tục thống trị các phòng vé với bom tấn sắp ra mắt "Justice League."

Bộ phim này sẽ được ra mắt cuối năm 2017 và Affleck sẽ tái đảm nhiệm nhân vật Batman

Đứng thứ 2 trên bảng doanh thu là phim hài "Kevin Hart: What Now?" với 12 triệu USD. Một điểm đáng chú ý là việc bom tấn "Inferno" của Tom Hanks đã được trình chiếu tại nhiều thị trường từ cuối tuần qua, song tới 28/10 mới được ra mắt tại Mỹ.

Tại 53 thị trường đã trình chiếu, bộ phim dựa trên tiểu thuyết "Hỏa Ngục" của Dan Brown đã thu về xấp xỉ 50 triệu USD.
Danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua

1. The Accountant* 24,7 triệu USD
2.  Kevin Hart: What Now? 12 triệu USD
3.  The Girl on the Train 12 triệu USD
4.  Miss Peregrine's Home for Peculiar Children* 8,9 triệu USD
5.  Deepwater Horizon* 6,4 triệu USD
6.  Storks* 5,6 triệu USD
7. The Magnificent Seven* 5,2 triệu USD
8.  Middle School: The Worst Years of My Life 4,3 triệu USD
9. Sully* ​3 triệu USD
10. The Birth of a Nation 2,7 triệu USD

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm