Kênh truyền hình Nhật Bản đầu tiên được Việt hóa 100%

13/12/2018 - 08:07
Từ tháng 1/2019, tất cả các chương trình trên kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát sóng với 100% phụ đề tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa hoàn toàn.

Chiều 12/12/2018, lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa kênh truyền hình Nhật Bản Wakuwaku Japan và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTV cab) đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản

 

Wakuwaku Japan là kênh truyền hình phát sóng 24 chương trình của Nhật Bản bằng tiếng bản địa. Wakuwaku Japan phát sóng các chương trình phim truyện, truyền hình thực tế, chương trình về ẩm thực, du lịch với mục đích truyền tải thông điệp về đất nước Nhật Bản ngày nay. 

 

2.jpg
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Wakuwaku Japan và VTVcab 

 

Trước đó vào tháng 4/2018, nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Nhật Bản, với sự hỗ trợ của VTVcab, kênh truyền hình Wakuwaku Japan đã được phát sóng trên hạ tầng VTVcab và Viettel TV.

 

Thông qua lễ ký kết hợp tác toàn diện với VTVcab, Wakuwaku Japan sẽ cung cấp các chương trình truyền hình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch… để những người thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau có thể thưởng thức các sản phẩm truyền hình đặc sắc của Nhật Bản.

 

Đặc biệt để phục vụ khán giả yêu truyền hình tại Việt Nam, từ 1/2019, tất cả các chương trình trên kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát sóng với 100% phụ đề tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%. Bên cạnh đó cũng từ 1/2019, kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát trên 2 ứng dụng là Onme và VieOn. Như vậy, các thuê bao di động của Viettel sẽ có thể xem toàn bộ kênh Wakuwaku Japan với phụ đề tiếng Việt.

 

Hiện Wakuwaku Japan đang được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ, song Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nay được phát sóng trên mạng di dộng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm