Kéo mùa thu vào nhà

16/08/2017 - 07:40
Mùa thu được mệnh danh là mùa của sự lãng mạn, nồng nàn quyến rũ của những cơn gió đợm hương, Một căn phòng với những giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạn của mùa thu sẽ khiến bạn thêm yêu ngôi nhà của mình.

Do đó, việc trang trí ngôi nhà khi thu về cũng thường có chút gì đó nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Mùa thu là một thời điểm thật đặc biệt khi mà phần lớn các loại cây trồng được thu hoạch và các loại cây khác rụng hết lá. Đây cũng là khoảng thời gian mà ban ngày ngắn lại còn không khí thì mát mẻ hơn. Để tận hưởng trọn vẹn những giây phúc đặc biệt của một mùa được xem là dịu dàng và lãng mạn nhất trong năm, hãy thử thổi một chút hơi thở của mùa thu vào căn nhà của bạn với những gợi ý sau

Theo Khánh Trâm – chuyên viên thiết kế nội thất, quy tắc chung cho việc trang trí đơn giản chỉ là làm ấm căn nhà của chúng ta với các tông màu nóng như : kem, vàng, cam và điểm xuyết một chút xíu đỏ:

Tấm thảm cũ trước cửa nhà đã đến lúc được thay bằng một màu mới với sắc cam rực rỡ. Nó sẽ mang sinh khí và sức sống như là những bước chân đầu tiên của mùa thu chạm vào nhà bạn.

Trên mặt bàn bếp, quầy bar hoặc ngay bàn sofa chính giữa phòng khách, hãy thử bài trí một bình hoa với màu sắc rực rỡ như hoa cúc màu cam...

Hoa hướng dương vàng

Trong góc yêu thích của bạn, có thể chọn những nhành hoa khô màu vàng hoặc kem trang nhã
 Độc đáo hơn chúng ta sẽ trưng một thố trái cây gồm những trái bí đỏ nho nhỏ, cam, táo và các loại hạt khô, gợi nhắc đến mùa lễ hội Haloween vui nhộn.



Biến hóa những chiếc áo mới cho không gian bằng vách thay vải bọc gối ở sofa phòng khách cũng như bộ ga trải giường trong phòng ngủ với sắc cam và nâu ấm áp. Không gian sẽ còn tuyệt hơn nữa khi được đặt thêm những lọ tinh dầu, nến thơm mang theo hương mùa thu như táo, cam, quế, gỗ tuyết tùng…In những hình ảnh mang màu sắc mùa thu và thay vào các khung ảnh trong nhà.



Mùa thu còn có ngày rằm tháng 8 âm lịch với cái Tết trung thu thật ý nghĩa, vui nhộn. Trong góc riêng của bé, hãy treo những chiếc đèn lồng màu sắc thật đơn giản nhưng cũng rất đáng yêu để tạo không khí vui vẻ, ấm áp cho gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm