Kết đắng cho nữ minh tinh kiên quyết lấy con trai của bạn thân

03/07/2019 - 09:30
32 năm trước, Sue Vanner (nữ diễn viên người Anh, 36 tuổi) và người tình của cô là Warren Todd mới 20 tuổi. Sue luôn cho rằng tình yêu vượt tuổi tác của họ sẽ tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ và yêu cô nữ sinh trẻ Anya, Warren Todd lập tức dọn ra khỏi ngôi biệt thự của Sue và đề nghị chia tay.
02074.jpg
Sue Vanner và Warrent Todd - Sue thuở còn trẻ (ảnh phải)

 

Nữ diễn viên người Anh Sue Vanner, người nổi tiếng với bộ phim đình đám Bond Girl 1977, từng khiến cả nước Anh phải kinh ngạc khi bỏ ngoài tai những lời khuyên của toàn gia đình để làm đám cưới với con trai của bạn thân.

 

Theo báo cáo, Warren là con trai của nhà đầu tư bất động sản Ken Todd và Sue là bạn của mẹ kế của Warren – ngôi sao truyền hình thực tế Lisa Vanderpump. Khi Warren, chỉ mới 20 tuổi, yêu Sue, 36 tuổi, cha và mẹ kế Warren đã tỏ ra không ủng hộ cuộc hôn nhân này. Mẹ kế của Warren, Lisa Vanderpump, nói trong một cuộc phỏng vấn: Chúng tôi không ủng hộ tình cảm của họ, tôi nghĩ rằng khoảng cách tuổi tác quá lớn, họ sẽ phải trả giá. Warren vẫn còn rất trẻ khi gặp Sue, họ giấu chúng tôi chuyện yêu nhau và chúng tôi đã bị sốc khi nghe tin này." Mặt khác, Sue cũng đã không nhận được sự chúc phúc từ gia đình cho cuộc hôn nhân này.

02075.jpg
Warrant và mẹ kế - ngôi sao truyền hình mỹ Lisa Vanderpump

 

Bất chấp sự phản đối của gia đình hai bên, Sue Vanner đã kết hôn với Warren. Đám cưới của họ đã gây bão dư luận. Vào thời điểm đó, một số người đã chỉ ra: Sue Vanner xuất hiện trong "007 The spy who loved me" vào năm 1977 và trở thành người phụ nữ trong mộng của vô số đàn ông. Khi đó, Warren chỉ mới 11 tuổi, câu chuyện tình chênh lệch tuổi tác quá lớn này thực sự là một sự kiện gây sốc. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, Warren đã thành công khi trở thành người chiến thắng dư luận khi tổ chức đám cưới với Sue Vanner và sau đó nhanh chóng trở thành tỷ phú nhờ danh tiếng của Sue. 

02077.jpg
Bạn gái mới của Warrent đang mang bầu (ảnh phải)

 

Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng đã rất ổn định. Cho tới khi Warrent rời khỏi biệt thự chung cách đây không lâu. Theo nguồn tin mới nhất, Warrant đã có tình yêu mới. Đó là cô gái trẻ Anya, hơn nữa cô gái này còn đang mang thai con của Warrant.   

 

Một người bạn thân của Sue nói với tờ Daily Mail: 'Sue đã bị suy sụp, Sau 32 năm hôn nhân hạnh phúc, Warren đã đưa ra quyết định cuối cùng trong cuộc khủng hoảng giữa họ.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm