Kết hôn được hơn 1 tuần, cô gái trẻ treo cổ tự tử

26/11/2018 - 21:53
Cô gái trẻ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại 1 nhà trọ thuộc xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, Bắc Giang). Được biết, cô gái này vừa mới kết hôn hơn 1 tuần, hiện ở cùng chồng tại căn nhà trọ này trước khi xảy ra vụ việc.

Tối 26/11, một lãnh đạo công an xã Hoàng Ninh (Việt Yên, Bắc Giang) xác nhận thông tin trên và cho biết, thi thể cô gái trẻ đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 24/11, nhiều người dân gần khu nhà trọ thuộc thôn Mỵ Điền tá hỏa phát hiện chị Nguyễn Thị Q.A. (18 tuổi, trú huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) tử vong trong tư thế treo cổ, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

 

photo-1-1543230546638910151556.jpg
Cô gái trẻ vừa mới kết hôn được hơn 1 tuần thì xảy ra sự việc đau lòng

Nhận được tin báo, công an xã Hoàng Ninh và công an huyện Việt Yên đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tự tử, không có dấu hiệu của một vụ án mạng nên sau đó đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân vừa mới kết hôn được hơn 1 tuần, chồng là Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi, trú huyện Tân Yên, Bắc Giang). Sau đám cưới, cả hai cùng xuống xã Hoàng Ninh thuê nhà trọ để đi làm công nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm