Kết nối, chia sẻ với cô dâu Việt và nữ kiều bào

03/12/2016 - 16:01
Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Bùi Thị Hòa khẳng định, Hội sẽ luôn tạo cơ hội để phụ nữ Việt Nam kết hôn quốc tế và nữ kiều bào đang sinh sống, làm việc ở Việt Nam kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, tìm tiếng nói chung với tổ chức Hội.
giao-luu-ket-noi-va-chia-se-10-sang.jpg
 Buổi giao lưu “Kết nối và chia sẻ” dành cho phụ nữ Việt Nam kết hôn quốc tế và nữ kiều bào đang sinh sống, làm việc ở Việt Nam diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam ngày 3/12
Bà Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN, nhấn mạnh, với chủ trương mở rộng tính liên hiệp, tăng cường tập hợp, kết nối các tầng lớp phụ nữ trong và ngoài nước, trong những năm qua, Hội LHPNVN đã triển khai nhiều hoạt động cho PNVN nói chung, PNVN ở nước ngoài và kết hôn quốc tế nói riêng. Công tác về PNVN ở nước ngoài và hôn nhân quốc tế được Hội ngày càng quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, từ tháng 3/2015, Hội đã chính thức cho ra mắt Trang thông tin Phụ nữ Việt Nam ở nước ngoài với tên miền http://pnvnnuocngoai.vn/. Trang thông tin là “cẩm nang” phong phú đối với phụ nữ Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là hỗ trợ lao động nữ, các cô dâu Việt và nữ du học sinh… Đây cũng là diễn đàn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của cộng đồng phụ nữ Việt Nam tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới; phụ nữ Việt Nam kết hôn quốc tế và nữ kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam…

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu và nguyện vọng của chị em.
giao-luu3.jpg
Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Bùi Thị Hòa phát biểu tại buổi giao lưu 
Tại buổi giao lưu, các chị em đã cùng nhau chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất sáng kiến để thúc đẩy hơn nữa vai trò của phụ nữ trong các lĩnh vực của đời sống cũng như chăm lo hạnh phúc gia đình.
anh-doi-4.jpg
Từ phải sang: Chị Nguyễn Việt Hà - Giám đốc Điều hành Bowergroupasia; chị Lê Tú Cẩm Ly - Giám đốc pháp lý và đối ngoại công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam; chị Jocelyn Tran - Giám đốc khu vực Đông Nam Á tập đoàn siêu thị bán lẻ Wallmart; chị Đàm Thị Thu Hoài - nhà thiết kế thời trang thương hiệu Hemene Hoai - chia sẻ bí quyết thành công
giao-luu1.jpg
Chuyên gia tâm lý Giao Giao bàn về cách gìn giữ hạnh phúc gia đình, làm thế nào để trở thành người phụ nữ hạnh phúc.
giao-luu-ket-noi-va-chia-se-8.jpg
 Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Ngọc Hân đã giới thiệu các bộ sưu tập áo dài và tư vấn về thời trang áo dài cho chị em.
Nhân dịp này, sự kiện cũng vận động sự ủng hộ của chị em hướng về học sinh nghèo trong mùa đông năm nay qua chương trình “Áo ấm cho học sinh vùng cao”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm