Khác biệt lớn nhất ở mọi phụ nữ không phải sắc mà là hương

19/08/2016 - 18:00
Phụ nữ cũng giống như những bông hoa, hoa nào cũng đẹp nhưng để thu hút người khác thì bông hoa phải tỏa hương thơm quyến rũ của riêng mình, ‘hương thơm’ ấy được tạo nên từ 5 yếu tố.
phu-nu-quyen-ru-1.jpg
  1. Tự tin

Phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khi tự tin. Chỉ có tự tin bạn mới cảm nhận được bản thân mình được yêu, đáng yêu, có năng lực, có trách nhiệm, có giá trị... Khi tự tin bạn sẽ thấy thoải mái với mọi thứ xung quanh, khiến mọi người có thái độ tích cực với bạn. Theo thời gian, tuổi tác ngày càng cao và nhan sắc sẽ ngày càng phôi pha, chỉ có sự tự tin mới giúp phụ nữ để bản thân không trở nên già nua, nhạt nhẽo vô vị, mà ngược lại ngày càng quyến rũ và bộc lộ vẻ đẹp bên trong con người.

  1. Lòng trắc ẩn

Lòng trắc ẩn là cảm giác hòa hợp với tâm trạng của người khác, có ý định hành động để giảm bớt đau buồn hay chia sẻ niềm vui với người ấy. Lòng trắc ẩn là cầu nối mang bạn đến gần người khác hơn. Khi đưa tay giúp đỡ một ai đó, nghĩa là bạn đã ngầm đánh tín hiệu với họ rằng “Cánh cửa lòng tôi đang mở, bạn có thể bước vào”. Khi hiểu thế nào là yêu thương, trân quý, tôn trọng người khác, tự bản thân bạn sẽ trở nên đẹp hơn từ trong ra ngoài.

  1. Tài chính vững vàng

Phụ nữ có sự nghiệp ổn định, độc lập về tài chính, có thể tự đảm bảo cuộc sống của bản thân sẽ càng thêm tự tin, mà càng tự tin thì càng quyến rũ. Khi nhận thức được mình là người có giá trị, không bị phụ thuộc vào bất kỳ điều gì bạn sẽ thêm kiêu hãnh và tự hào về bản thân, điều này khiến cho bạn trở nên đẹp hơn, được nhiều người ngưỡng mộ.

  1. Kiến thức hiểu biết

Người phụ nữ hiểu biết sẽ làm tăng sức hút của mình, cũng sẽ không bao giờ mất đi tự tin. Bạn không nhất định phải thông minh, chỉ cần có kiến thức hiểu biết ở mọi khía cạnh trong cuộc sống cũng đủ để làm người khác thán phục và thêm trân trọng bạn.

  1. Tình cảm xã hội
Người phụ nữ biết cách kết giao bạn bè sẽ có cho mình một vòng tròn các mối quan hệ thân thiết, như người cố vấn riêng, huấn luyện viên riêng, anh chị em kết nghĩa, những người sẵn sàng hỗ trợ cho mình... Có mối quan hệ rộng và tốt đẹp cho thấy bạn là người biết quan tâm đến người khác, thường xuyên giữ liên lạc để quan hệ của mình không bị rơi vào quên lãng, thậm chí bạn có thể trở thành cầu nối cho các mối quan hệ. Người khác sẽ có ấn tượng bạn là người giàu tình cảm, khéo léo, vì thế mà càng bị cuốn hút bởi bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm