Khắc Minh ấn tượng với Mai Ngô, kính nể NSND Bạch Tuyết

20/09/2018 - 16:14
Tham gia dự án điện ảnh Thạch Thảo, ca sĩ trẻ Khắc Minh vào vai một thầy giáo trẻ "lọt vào tầm ngắm" của "cô giáo" Mai Ngô. Bên cạnh đó, Khắc Minh cũng có mối quan hệ thân thiết với NSND Bạch Tuyết với vai bà hiệu trưởng.
- Chào Khắc Minh, bạn có thể tiết lộ một số thông tin về vai diễn mới nhất trong phim điện ảnh Thạch Thảo sẽ công chiếu vào tháng 11 tới đây?
 
Nói về phim Thạch Thảo thì hiện tại tôi đang rất là nóng trong lòng. Bởi tôi vừa kết thúc các cảnh quay của vai diễn được hơn 1 tháng. Trong phim tôi vào vai một thầy giáo mới ra trường và được điều đi Kon Tum dạy học. Tôi đi chung với một người em tên Thạch do Tùng Maru đóng. Xuống đó thì tôi gặp những con người mới, trong một môi trường mới và những câu chuyện mới bắt đầu nảy sinh.
 
Nói thêm về bộ phim, nếu nói hay thì tôi chưa dám nói trước nhưng tôi tin chắc đây là một bộ phim đẹp. Từ trước tới giờ ở Việt Nam tôi chưa thấy có bộ phim nào khai thác những cảnh quay đẹp như thế ở Kon Tum. Hi vọng mọi người sẽ đón nhận vai diễn này của Minh nói riêng, của phim Thạch Thảo nói chung.
mai-ngo-va-hoa-thach-thao6.jpg
"Thầy giáo" trẻ Khắc Minh sẽ đóng đôi với cô giáo quản sinh do người mẫu Mai Ngô đảm nhận.

- Được biết  Minh đóng cặp với Mai Ngô, một nhân vật khá thu hút các bạn trẻ trên mạng. Cảm xúc của Minh như thế nào?

Thực ra trước khi gặp Mai Ngô, tôi cũng có nghe rất nhiều lời ra tiếng vào về Mai Ngô nên tôi cũng có một chút lo lắng. Nhưng khi làm việc với Mai Ngô rồi, lên phim trường và lên “set”... thì tôi thấy Mai là một cô gái chân thành, dễ thương và chịu khó nữa. Bởi vì Mai biết Mai chưa có kinh nghiệm, chưa quen môi trường phim ảnh nên rất chịu khó học hỏi, lắng nghe chia sẻ của mọi người để hoàn thiện vai diễn của mình tốt nhất.
 
Hôm trước tôi cũng có dịp xem lại bản dựng đầu tiên của phim thì tôi thấy rất vui. Bởi vì tôi với Mai đã tạo thành tuyến nhân vật rất dễ thương, có khả năng gây cười cho mọi người. Tôi mong mọi người sẽ sớm gặp được cặp đôi Mai, Minh trong phim.
 
- Có kỷ niệm nào đáng nhớ trong những cảnh bạn quay chung với Mai Ngô?
 
Mai Ngô đi đâu cũng dẫn theo một con chó. Tôi thì lại là người rất thích chó. Khi Mai dẫn chó đến phim trường thì tôi và chú chó rất thân thiết, hệt như đó là chó của mình vậy.
 
Mới đây nhất chắc mọi người cũng thấy bộ ảnh Mai Ngô với khuôn mặt trắng bóc không có chân mày. Lúc Mai Ngô xuất hiện với khuôn mặt đó thì tôi cũng tá hỏa thực sự. Mình là diễn viên diễn chung còn thấy tá hỏa chứ nói chi đến khán giả. Hi vọng mọi người xem sẽ thấy là ê - kíp đã chuẩn bị chu đáo cho các cảnh quay đó như thế nào.
 
mai-ngo-tu-nhien-voi-khuon-mat-khong-thay-chan-may-cua-minh4.jpg
Khắc Minh và Mai Ngô trong cảnh quay "không chân mày" hứa hẹn mang đến tiếng cười cho khán giả.

- Về tính cách, tâm lý của nhân vật mới này có gây khó khăn nào với một người đã có kinh nghiệm diễn xuất như bạn không?

Vai diễn trong phim này khác hẳn vai chính của tôi trong phim "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa". Trong "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" thì đó là vai diễn rất nặng về tâm lý. Mà đó cũng là vai diễn mà tôi chạm ngõ với điện ảnh. Vậy nên khi đã qua được vai diễn đó rồi thì với các vai diễn và những va chạm sau này tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, vai diễn trong Thạch Thảo này lại cần tôi phải diễn xuất tinh tế và nhạy bén hơn vì tôi chưa bao giờ là thầy giáo cả. Mình phải diễn sao cho người ta tin mình là một thầy giáo nhưng lại là một giáo sinh vừa mới ra trường. Do vậy, trước khi diễn vai này tôi cũng dành thời gian tìm hiểu rất nhiều về tâm lý nhân vật.
ca-si-khac-minh-thay-giao-thiet-va-nsnd-tien-si-bach-tuyet-co-hieu-truong-chau2.jpg
Khắc Minh cho rằng mình học hỏi được nhiều điều khi được diễn xuất chung với NSND Bạch Tuyết.

- Được biết trong phim có NSND Bạch Tuyết tham gia vai hiệu trưởng. Giữa Minh và NSDN Bạch Tuyết có nhiều cảnh quay chung không?

Tôi với cô Tuyết đóng nhiều cảnh chung nhất trong phim. Quay với cô Tuyết rồi tôi mới biết là mình cần cố gắng nhiều, nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Bởi vì làm việc với cô, tôi thấy được sự chuyên nghiệp của cô. Khi nghe cô chia sẻ những kinh nghiệm mà cô đã trải qua thì những gì mà tôi đã cố gắng thật sự là bé nhỏ.
 
- Cảm ơn Khắc Minh!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm