Khắc phục bệnh lý da đầu bằng Elmoss hair: Giá hợp lý, hiệu quả như ý

19/06/2018 - 15:21
Bệnh lý về da đầu dễ xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân chủ quan, phổ biến ở tất cả các đối tượng và khó điều trị dứt điểm nên hậu quả tương đối nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống.
elmoss-hair-c-logo-2.jpg

Bệnh lý da đầu xuất hiện bởi những thói quen mà nhiều người mắc phải.

Bệnh lý da đầu là tình trạng viêm hoặc kích ứng da đầu do vi khuẩn Tricophiton và chủng nấm tấn công, xuất hiện ở các đối tượng trong mọi lứa tuổi. Nguyên nhân của tình trạng này xuất phát từ sự chủ quan trong sinh hoạt của nhiều người, cụ thể:

  • Sử dụng mũ bảo hiểm, mũ bảo hộ lao động lâu ngày mà không vệ sinh.
  • Thường xuyên gãi đầu bằng tay.
  • Sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người bệnh như: lược, mũ nón, khăn tắm.
  • Nguồn nước sinh hoạt không chuẩn sạch.
  • Ít tắm gội hoặc vệ sinh da đầu.
  • Sử dụng dầu gội chứa hóa chất dễ kích ứng.
  • Da đầu nhờn theo cơ địa.
  • Làm việc và sinh hoạt trong môi trường nhiều khói bụi.

Chính vì bệnh xuất hiện do những thói quen không ngờ và biểu hiện ban đầu khá đơn giản nên người bệnh thường có tâm lý chủ quan, không xử lý kịp thời khiến bệnh biến chuyển thành dạng mãn tính rất khó điều trị.

Hậu quả nghiêm trọng của bệnh lý da đầu.

Bệnh lý da đầu tác động tiêu cực tới thẩm mỹ, tinh thần và chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

Ảnh hưởng đến ngoại hình và thẩm mỹ:

Khi mắc các bệnh lý da đầu, da đầu của người bệnh lộ ra những biểu hiện khiến họ e ngại trong giao tiếp như: vảy trắng dày đặc, da đầu sưng đỏ, gàu bong tróc từng mảng, da đầu xuất hiện mụn lấm tấm bao quanh, thậm chí là mụn lở loét.

Các nang lông bị tổn thương sâu khiến tóc rụng hàng loạt, có thể trụi cả một mảng tóc lớn gây hói vĩnh viễn. Trường hợp bệnh nặng, da đầu người bệnh không chỉ mọc mụn mưng mủ mà còn khiến tóc có mùi lạ khó chịu. 

Ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần:

Khi mắc bệnh lý da đầu, người bệnh thường trải qua những căng thẳng tâm lý nặng nề. Ngoài những cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu mà bệnh mang lại, người bệnh còn phải đối mặt với sự cách ly để tránh lây lan. Những điều này vô hình trung gây nên áp lực tâm lý khiến bệnh càng diễn biến nghiêm trọng hơn. 

Ảnh hưởng đến sức khỏe:

Bệnh lý da đầu biểu hiện thành nhiều dạng khác nhau như: nấm da đầu, viêm da tiết bã, viêm nang lông, viêm chân tóc…gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh.

Da đầu ngứa liên tục và sưng đỏ, khi chạm vào hay tắm gội sẽ có cảm giác đau buốt khó chịu. Ngoài nguy cơ gây hói vĩnh viễn, vi khuẩn và nấm da đầu còn có thể tấn công sâu và biến chứng thành nhiễm trùng da thứ cấp rất khó điều trị. 

eh1.jpg

Elmoss Hair: Khắc phục bệnh lý da đầu nhanh chóng, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Không phương pháp nào diệt nấm và vi khuẩn (tác nhân gây bệnh lý da đầu) nhanh như kháng sinh, đặc biệt là kháng sinh thực vật – đặc hữu với các bệnh viêm nhiễm ngoài da.

Elmoss Hair là bài thuốc Đông y với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên bao gồm: Tía tô, Hương nhu, Bạc hà, Sả, Lá dâu, Cỏ xước, Cỏ mần trầu, kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến đã trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và thực nghiệm giàu tâm huyết.

Thảo dược trong Elmoss Hair chứa kháng sinh thực vật có tác dụng ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khắc phục các bệnh lý da đầu trong thời gian ngắn. Kháng sinh thực vật là những hợp chất hữu cơ có nguồn gốc thực vật, có tác dụng tiêu diệt hay kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn, virus. Các kháng sinh này thường có tác dụng khá đặc hiệu lên các loài vi khuẩn khác nhau ở nồng độ loãng. Trong rất nhiều tài liệu y học cổ truyền, kháng sinh thực vật luôn được đánh giá là giải pháp khắc phục các bệnh ngoài da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và không gây hiện tượng kháng thuốc.

Ngoài kháng sinh thực vật, Elmoss Hair chứa tinh dầu sả, hương nhu, bạc hà…tăng cường hiệu quả trong việc ngừa nấm, giảm nhanh các triệu chứng viêm da đầu.

“Tốt tóc gội cỏ mần trầu, sạch đầu thì gội lá sả”, Elmoss Hair được chiết xuất từ cả hai thảo dược ích nang này, hiệu quả làm sạch da đầu, giảm gàu, giảm ngứa và giữ vệ sinh thường xuyên. Đây là sản phẩm lành tính, đa công dụng, không gây kích ứng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đặc biệt, với cơ chế Đông y tăng cường hoạt huyết và thông khí, Elmoss Hair giúp chất dinh dưỡng đến được các nang tóc, nuôi dưỡng và tái tạo chân tóc, từ đó giúp tóc mọc trở lại sau khi rụng tóc do bệnh lý. Hơn nữa, xịt trực tiếp Elmoss Hair lên da đầu có thể cung cấp dưỡng chất trực tiếp trên sợi tóc, cải thiện chất tóc, cho tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Elmoss Hair với chi phí hợp lý, sử dụng tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng chính là cứu tinh cho bệnh lý da đầu ở cả nam và nữ mọi lứa tuổi.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều Elmoss Hair lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).
  • Hiệu quả rõ rệt ngay từ lọ đầu tiên sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Được kế thừa từ các bài thuốc Đông Y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.
  • Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.
  • Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.
  • Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn
hair.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm