Khách hàng tá hỏa khi ngày sản xuất in trên vỏ bánh trung thu 'đi trước thời đại' tận 3 ngày

10/09/2018 - 18:54
Hôm nay mới là ngày 10/9 nhưng tem nhãn bao bì bánh trung thu in ngày sản xuất "tận" 13/9. Đó là tình huống "dở khóc dở cười" mà một nữ khách hàng ở Q.Hà Đông (Hà Nội) gặp phải khi mua bánh trung thu tại tiệm tạp hóa.
Đây là chiếc bánh nướng mà gia đình chị Thu Hà (Q.Hà Đông, Hà Nội) mua tại tiệm tạp hóa gần nhà, để thắp hương trong ngày mùng 1 tháng 8 âm lịch (tức ngày 10/9/2018). Nhìn bên ngoài, chiếc bánh này cũng giống như những chiếc bánh nướng khác đang bán tại nhiều cửa hàng bánh kẹo, tiệm tạp hóa.
 
banh-qua-han.jpg
Chiếc bánh trung thu của gia đình chị Hà mua ngày 10/9/2018. Ảnh: NVCC

 

Sau khi thắp hương xong, chị Hà tá hóa khi nhìn ngày sản xuất, thời hạn sử dụng của chiếc bánh. Trên vỏ bánh dập ngày sản xuất là 13/9/2018, trong khi ngày hôm nay mới là 10/9/2018.
 
banh-qua-han-11.jpg
Chiếc bánh có ngày sản xuất "đi trước thời đại", in ngày 13/9/2018. Ảnh: NVCC

 

Tưởng mình nhớ sai ngày, chị Hà cẩn thận mở lịch ra xem lại và sốc khi thấy ngày sản xuất in trên vỏ bánh trung thu “đi trước thời đại” những 3 ngày.
 
Chị Hà hoang mang không biết thực sự chiếc bánh này đã được bán ra thị trường từ khi nào và thời hạn sản xuất thực của chiếc bánh nướng từ bao giờ?
 
Trên nhãn mác của chiếc bánh có ghi đia chỉ sản xuất tại Xưởng chế biến thực phẩm Thăng Long - Hà Nội, ở địa chỉ: ngõ 316, số nhà 8, phố Trung, đường Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 04.38385058. Song, cả chị Thu Hà và phóng viên Báo PNVN gọi điện đến số này nhiều lần đều không được.
banh.jpg
Thông tin địa chỉ, số điện thoại in trên bao bì nhưng PV và chị Hà đều không liên hệ được. Ảnh: NVCC 
 
PNVN sẽ tiếp tục tìm hiểu và cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm