Tags:

khách hàng trẻ

Lần đầu ra mắt "Shop bảo hiểm đồng giá", mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

Lần đầu ra mắt "Shop bảo hiểm đồng giá", mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

“Shop bảo hiểm đồng giá” của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng.

Tràn ngập đồ chơi kinh dị trước ngày lễ Halloween trên phố Hàng Mã

Tràn ngập đồ chơi kinh dị trước ngày lễ Halloween trên phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã (Hà Nội) rực rỡ ánh đèn với nhiều mặt hàng, mẫu mã đồ chơi, trang phục hóa trang kinh dị để phục vụ nhu cầu khách hàng trước ngày lễ Halloween.

Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt

Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt

Với thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ và công nghệ an toàn hiện đại, Mazda3 Sport nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ tại Việt Nam.

3 lý do căn hộ Marina Riverside thu hút khách hàng trẻ

3 lý do căn hộ Marina Riverside thu hút khách hàng trẻ

Với vị trí liền kề trung tâm, thanh toán linh hoạt, tiện ích đẳng cấp, các căn hộ Marina Riverside hội đủ các yếu tố để thu hút khách hàng trẻ.