Khách nam bị tố sàm sỡ nữ nhân viên shop thời trang khi nhờ thử váy

26/05/2017 - 15:46
Sau khi nhờ nữ nhân viên của shop thời trang trên phố Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội), nam thanh niên đã có hành vi sờ soạng những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cô gái trẻ khiến cô phải dọa báo cảnh sát. Toàn bộ hành vi này đã bị camera ghi lại.

(Video quay lại cảnh khách nam sờ soạng nhân viên nữ)

Sự việc xảy ra khoảng 15h30 chiều 25/5, tại cửa hàng thời trang N. trên phố Xuân Thủy (Cầu Giấy – Hà Nội).  
Nữ nhân viên cửa hàng này tường thuật lại, khi chỉ một mình cô bán hàng thì có một nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi, ăn vận khá lịch sự vào nói chọn váy để tặng bạn gái. Tại đây, anh ta đã nhờ nữ nhân viên này thử bộ váy xem khi lên dáng có đẹp không.

sam-so-2.jpg
Hình ảnh nam thanh niên sờ soạng vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên

Thật bất ngờ, khi nữ nhân viên bước ra từ phòng thay đồ thì người này liền dùng tay sờ soạng vào eo, bụng…của cô gái.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này tiếp tục yêu cầu nữ nhân viên thay thêm một bộ quần áo khác nữa để chọn. Khi cô gái trẻ đang ở trong phòng thay quần áo, anh ta đã lộ nguyên hình là kẻ bệnh hoạn khi kéo rèm (nơi che cho người thử đồ) rồi bước vào sờ đùi, chân của nhân viên.

sam-so-1.jpg
Khi nhân viên vào phòng thử đồ, anh ta lại kéo rèm để xem.

Khi đó vừa lo sợ, vừa bực tức nữ nhân viên liền dọa sẽ báo công an nên đối tượng đã dừng lại hành động nhưng lại chửi rủa nhân viên thậm tệ trước khi bỏ đi.

Sau sự việc này, chủ cửa hàng cho hay, đây là lần đầu tiên cửa hàng gặp trường hợp biến thái như vậy. “Rất may là không mất mát hay xảy ra điều gì đáng tiếc. Sau sự việc lần này, tôi cũng hi vọng các cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng sẽ lưu ý hơn”, chủ cửa hàng tên T. nói.

Vì sự việc chưa để lại hậu quả đáng tiếc nên cửa hàng đã không trình báo với công an, tuy nhiên sau đó được chủ cửa hàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội để cảnh báo với những nhân viên và cửa hàng thời trang khác về một thủ đoạn mới của kẻ biến thái.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm