Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

15/10/2019 - 14:20
Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.
Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến cùng lịch sử phát triển hơn 168 năm qua. Khởi đầu bằng một cửa hàng thuốc nhỏ ở phía Đông thành phố New York vào năm 1851, tập trung vào việc nghiên cứu các thành phần tự nhiên, áp dụng công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản, hướng đến chất lượng hàng đầu, đến nay Kiehl’s đã là một trong những cái tên hàng đầu trong việc chăm sóc da trên toàn cầu.
 
Các sản phẩm của Kiehl’s đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, điều kiện thời tiết và đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Kiehl’s cũng nổi tiếng là nhãn hiệu có sản phẩm chăm sóc da cho mọi người nhờ các dòng sản phẩm thông thường, dành cho nam và dành riêng cho trẻ em.
 
Người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm Kiehl’s chính hãng tại Lazada
 
Những sản phẩm nổi bật của Kiehl’s có mặt tại LazMall (trên trang Lazada.vn): Dòng sản phẩm Calendula – Hoa Cúc; Tinh chất Làm Sáng Da, Mờ Thâm Mụn của Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution; Ultra Facial Cream – Dòng kem dưỡng ẩm bán chạy hàng đầu thế giới của Kiehl’s.
 
Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh việc luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng, thương hiệu hàng đầu giới thiệu đến người tiêu dùng, Lazada không ngừng đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng.
 
Mới đây, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”, công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm, đồng thời chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm.
 
Đại diện Lazada và các đối tác chia sẻ thông tin tại Hội thảo

Tại Hội thảo, Lazada ra mắt dịch vụ Điểm Nhận Hàng cùng dịch vụ giao hàng nhanh 2 giờ. Với dịch vụ mới này, người mua có thể dễ dàng chọn Điểm Nhận Hàng (collection point) thuộc hệ thống cửa hàng đối tác, bao gồm rất nhiều các cửa hàng mở 24/7. Tất cả các Điểm Nhận hàng lân cận sẽ được hiển thị trên bản đồ và người dùng có thể chọn ngay phương án nhận hàng tại nhà hoặc ngay tại Điểm nhận hàng của Lazada. Việc này giúp người mua hàng có thể chủ động hoàn toàn về thời gian và địa điểm nhận hàng. Hiện tại, Lazada đã triển khai tại TP.HCM và Hà Nội, dự kiến sẽ mở rộng sang các thành phố lớn khác trong năm 2020.

 
Nghệ sĩ Trấn Thành có mặt tham dự tại sự kiện

 

Ngoài ra, Lazada cũng đang phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh và cao cấp thông qua Lazada Marketplace - dịch vụ P2P (Point-to-Point) trong 2 giờ với các đối tác chọn lọc tại TP.HCM và Hà Nội. Một điểm nhấn khác là dịch vụ giao hàng trong 4 giờ áp dụng cho các sản phẩm dưới 15kg, giúp các khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cồng kềnh vẫn có thể nhận hàng trong ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm