Khám miễn phí bệnh tiết niệu, sinh dục ở trẻ

17/02/2017 - 16:31
Trẻ không may mắn bị dị tật tiết niệu, sinh dục sẽ được khám sàng lọc, tư vấn miễn phí tại BV Việt Đức, Hà Nội.
Dị tật ở trẻ em thường xuất hiện khi trẻ mới sinh ra và làm thay đổi hình dạng hoặc chức năng của một hay nhiều bộ phận trong hệ cơ quan này. Đặc điểm nổi bật của dị tật tiết niệu và sinh dục ở trẻ em là: Diễn biến nhanh, càng nhỏ tuổi bệnh càng nặng và khả năng phục hồi sau mổ tốt hơn ở người lớn.

Nhằm giúp trẻ kém may mắn được phát hiện và có hướng điều trị đúng, khoa Phẫu thuật Nhi và Trẻ sơ sinh, BV Việt Đức sẽ tổ chức chương trình Khám sàng lọc cho trẻ em mọi lứa tuổi để phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh hệ sinh dục-tiết niệu và các dị tật khác vào ngày 25/2.
c3vxftavcaaflii.jpg
Trẻ viêm đường tiết niệu cần được khám và điều trị sớm. Ảnh minh họa
Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ được các bác sĩ khám, tư vấn và siêu âm miễn phí phát hiện các bệnh lý gồm: Các dị tật bẩm sinh hệ sinh dục như hẹp bao quy đầu, lỗ đái thấp, rò niệu đạo, cong vẹo dương vật, dương vật nhỏ, thoát vị bẹn, ẩn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh; các dị tật bẩm sinh hệ tiết niệu như: Thận ứ nước, giãn thận, giãn niệu quản, trào ngược bàng quang niệu quản; các dị tật khác hệ tiêu hóa, vận động, các bệnh lý ung bướu trẻ em... Đặc biệt, các gia đình thuộc diện chính sách, vùng sâu vùng xa sẽ được khoa hỗ trợ một phần kinh phí đi lại.

Để đăng ký khám, có thể liên hệ qua số máy 0964.917.337; email: nhivietduc@gmail.com

Khi đến khám, đề nghị các gia đình mang theo các loại giấy tờ sau: Giấy tờ tùy thân của bố mẹ hoặc của trẻ; phiếu khám bệnh, phiếu phẫu thuật, siêu âm, bệnh án… của các lần khám trước (nếu có); thẻ bảo hiểm y tế; giấy chứng nhận thuộc diện chính sách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm