Khám phá "điểm nhạy cảm” của chàng

21/02/2018 - 20:21
Trong sinh hoạt phòng the, nhiều người cho rằng, chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm nhưng thực tế mày râu cũng có nhiều điểm này. Vậy những điểm đó nằm ở vị trí nào?
“Mỗi khi vợ chồng gần gũi, trừ những ngày vợ vừa hết “bẩn mình” hay trong dịp kinh nguyệt, tôi đều thực hiện khá kỹ “khúc dạo đầu”. Cô ấy khá hài lòng với những gì tôi tác động vào vùng nhạy cảm nhất của mình. Điều này tôi có thể đoán được qua những cử chỉ và âm thanh từ vợ. Tuy nhiên, ngược lại thì vợ tôi lại không chịu “đáp lễ” mà thường nằm yên hưởng thụ hoặc có thì cũng khá hời hợt. Trong khi đó, tôi cũng rất thích bà xã thực hiện “màn dạo đầu”, tác động vào những chỗ nhạy cảm của tôi”, anh Nguyễn Hải Hùng, tâm sự.

Cũng theo anh Hùng, vì vợ khá lười nhác trong “chăm sóc” chồng lúc ái ân nên đôi khi anh chạnh lòng, nhiều lúc muốn “đá hiệp 2” nhưng lại thôi. “Sau khi ái ân lần đầu, nếu bà xã quan tâm, vuốt ve, tác động những chỗ nhạy cảm thì tôi có thể tiếp tục “yêu”. Tuy nhiên, hầu như cô ấy không có thói quen này”, anh Hùng trải lòng.

Nhiều lúc thấy “bất công”, anh Hùng cũng góp ý với vợ nhẹ nhàng về chuyện này. Mỗi khi như vậy, chị cũng có một số hành động với anh lúc “yêu” nhưng theo anh, các động tác đó vẫn khá hời hợt.
anh-bai-12.jpg
Tai là một trong những điểm nhạy cảm của nam giới

Theo bác sĩ Hà Ngọc Mạnh, Giám đốc Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt-Bỉ (Hà Nội), trường hợp như vợ chồng anh Hùng không phải hiếm. Bên cạnh nhiều chị em không chịu “đáp lễ” chồng trong khi anh xã hăng say thực hiện “màn dạo đầu” thì cũng có không ít phụ nữ, dù muốn làm chồng thỏa mãn nhưng lại chưa biết điểm nhạy cảm của nam giới ở đâu trên cơ thể.

 
Nhiều chuyên gia y tế cho rằng, cũng như chị em, nam giới có khá nhiều điểm nhạy cảm. Nếu chị em chịu khó tác động vào những điểm này, mày râu cũng dễ đạt hưng phấn. Một trong những điểm nhạy cảm của chị em là tai. Với rất nhiều nam giới, tai cũng là một vùng nhạy cảm không kém gì “vùng đặc biệt”, bởi đôi tai chứa nhiều dây thần kinh. Những nụ hôn, vuốt ve vào tai, bạn sẽ giúp chàng thoải mái trong màn “chào hỏi” hay khi đã “nhập cuộc”.

Cùng với tai, vùng đầu gối cũng là điểm nhạy cảm của mày râu. Khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người rất thích. Đặc biệt, nhiều nam giới thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân, đầu gối.
anh-bai-12a.jpg
Kích thích vào vùng cổ cũng khiến nam giới dễ thăng hoa

Cũng như vùng đầu gối, chị em nên vuốt ve vùng đùi của nửa kia, bởi đây là vùng nhạy cảm của nam giới. Bên cạnh vuốt ve, chị em có thể hôn nhẹ vào vùng đùi. Nếu chịu khó tác động vào vùng này, bạn sẽ giúp chồng thêm hưng phấn.

Nhiều chuyên gia tình dục cho rằng, nếu chị em chưa biết vùng nhạy cảm của mày râu thì cứ suy từ mình mà ra. Có nghĩa là nếu vùng, bộ phận nào của phụ nữ mà nam giới cứ đi “du lịch” đến là chị em sẽ thích thì hầu như sẽ tương ứng với vùng, bộ phận đó ở mày râu. Theo đó, cổ cũng là một vùng nhạy cảm của nam giới, nếu bạn vuốt ve hay hôn vào chàng khi ái ân.
 
Cũng theo bác sĩ Hà Ngọc Mạnh, điểm G của nam giới không thể thiếu “cậu nhỏ”. Ở bộ phận nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất này, bạn tình có thể chỉ cần tác động nhẹ nhàng, cũng có thể khiến chàng “lên đỉnh”. Không chỉ tác động lên “cậu nhỏ”, nửa kia cũng có thể tác động vào vùng bìu của nam giới, vì đây cũng là vùng rất nhạy cảm.

Theo nhiều chuyên gia, tình dục hài hòa là giúp cả hai đều được thỏa mãn, không chỉ khi “nhập cuộc” chính thức, mà cả “màn dạo đầu”. Hơn nữa, “chăm sóc” nửa kia khi ái ân, không chỉ giúp chàng thêm khoái cảm, mà còn khiến mày râu cảm thấy bạn quan tâm, chiều chuộng bạn đời. Từ đó, sẽ gắn kết với bạn hơn, không chỉ trong chuyện chăn gối mà đời sống vợ chồng cũng thêm bền chặt, hạnh phúc. Vì thế, chị em không nên chỉ hưởng thụ, mà cũng cần vuốt ve, kích thích chồng trong khi “yêu”, để cả hai cùng thăng hoa hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm