Khám phá gu thời trang của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi

23/06/2016 - 11:37
Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi chia sẻ chị luôn trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, nữ tính, không cầu kỳ hay kiểu cách.
 

Xuất thân trong một gia đình có bố là tiến sĩ y khoa, mẹ là giáo viên, bản thân chị có học vị thạc sĩ và là một diễn giả được nhiều người biết đến nên Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Chị được công chúng mến mộ không chỉ bởi phong cách ăn mặc mà còn vì lối sống giản dị, chân thành và chan hòa với mọi người.

 

Vẻ đẹp mặn mà và phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng đã giúp Kim Chi tạo cho mình một vẻ đẹp tao nhã. Phong cách thời trang của chị kín đáo, không quá phô trương nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời.

 

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi cũng khẳng định: Không cần phải ăn mặc quá hở hang mới trở nên sexy, quyến rũ. Chỉ cần biết lựa chọn những trang phục phù hợp, tôn lên vóc dáng, làn da cũng như cá tính của mình thì bản thân người đó trông cũng đã rất quyến rũ rồi.

 

Ngoài ra, Kim Chi cũng rất hiếm khi mặc những trang phục in họa tiết. Thay vào đó, chị trung thành với kiểu trang phục có màu sắc đơn giản và đơn sắc nhưng vẫn rất sang trọng, đẳng cấp và nữ tính.

 

Chính sự sang trọng và nữ tính đó khiến Nữ hoàng Kim Chi luôn cuốn hút và nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm