Khám phá hương vị ẩm thực, văn hóa Úc ngay tại Việt Nam

24/04/2019 - 12:35
Không cần phải bay gần 8000 km để tới xứ sở chuột túi, bạn vẫn có dịp thưởng thức ẩm thực, văn hóa và phong cách nấu ăn của Úc ngay tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang, trong tháng 5 này với chương trình Hương vị nước Úc - Taste of Australia.
Hương vị nước Úc - Taste of Australia là chương trình chào mừng ẩm thực, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hóa của Úc, được tổ chức thường niên trên khắp Việt Nam, với mục đích quảng bá thực ẩm, thức uống, văn hóa, nông nghiệp… của Úc đến với  người tiêu dùng Việt Nam.
 
Chương trình Hương vị nước Úc lần thứ tư sẽ được diễn ra từ ngày 5/5/2019 và kéo dài đến hết ngày 1/6/2019 tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang, do Đại sứ Taste of Australia, đầu bếp người Úc danh tiếng Luke Nguyễn chủ trì.
 
 
huong-vi-nuoc-uc-2.jpg
Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức tại Việt Nam để quảng bá hương vị nước Úc

 

Đây là dịp những người quan tâm đến ẩm thực, văn hóa của xứ sở Kangaroo có dịp thưởng thức các bữa tiệc BBQ dành cho cộng đồng, những món ăn mang hương vị đặc trưng của Úc, tham dự sự kiện chiếu phim Twilight cinema, trải nghiệm hành trình khám phá rượu vang, các buổi gala cùng với sự biểu diễn của ca sĩ người Úc Deni Hines.
 
 
huong-vi-nuoc-uc-4.JPG
Những món ăn đặc sắc nhất của xứ sở chuột túi được phục vụ người Việt

 

Bên cạnh đó, Hương vị nước Úc - Taste of Australia 2019 cũng sẽ giới thiệu chương trình Nước Úc ngày nay ASEAN 2019, một chương trình mang tính chất ngoại giao công chúng quan trọng của Chính phủ Úc. Năm nay, chương trình Nước Úc ngày nay tôn vinh sức sống, sự đa dạng và năng lực của giới trẻ trên khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
 
 
huong-vi-nuoc-uc-3.jpg
Chương trình có sự tham gia của nhiều nhà cung cấp thực phẩm sạch, đồ uống chất lượng cao và an toàn 
 
Giới thiệu về chương trình Hương vị nước Úc sẽ diễn ra tại Việt Nam, Đại sứ Craig Chittick cho biết “Taste of Australia thể hiện những gì tốt nhất mà Úc có thể giới thiệu và đem đến cho toàn Việt Nam. Đó là sự hợp tác giữa Chính phủ Úc, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ, các nhà hàng và các tổ chức của Úc và Việt Nam”.
 
Nếu muốn tìm heieur và tham sự sự kiện giới thiệu ẩm thực Úc nhất trong năm tại Việt Nam, bạn có thể theo dõi tại trang Facebook của Taste of Australia https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn; và truy cập trang web Nước Úc ngày nay http://celebrateaustralianow.com/country/vietnam/ để biết thêm thông tin về Nước Úc ngày nay ASEAN 2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm