Khám phá Lễ hội ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

14/09/2019 - 20:02
Bộ sưu tập món ăn đặc trưng của đất nước Malaysia được chế biến với kỹ thuật độc đáo và hương vị đặc trưng, không thể hòa lẫn đã được đầu bếp 5 sao Sazli Nazim Bin Ismail giới thiệu đến những người yêu ẩm thực Hà Thành.
Malaysia là một đất nước có nền ẩm thực phong phú. Do yếu tố địa lý, tụ hội đa dạng các nền văn hóa và thực phẩm của vùng nhiệt đới, những món ăn của Malaysia được chế biến với kỹ thuật độc đáo và hương vị đặc trưng, không thể hòa lẫn.
2d7a6397.JPG
Lễ hội ẩm thực Malaysia vừa được khai mạc tại Hà Nội 

 

Món ăn Malaysia là sự hòa trộn của nhiều phong cách ẩm thực khác nhau trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Trung Hoa và Singapore...
2d7a6283.JPG
Món ăn Malaysia hấp dẫn thực khách bởi sự pha trộn nhiều phong cách ẩm thực khác nhau

 

Nhằm đem đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ hơn cho các thực khách thủ đô, Lễ hội ẩm thực Malaysia 2019 với những món ăn thượng hạng của ẩm thực Malaysia với sự hỗ trợ thực hiện từ Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam. 
2d7a6361.JPG
Các đầu bếp đến từ Malaysia chuẩn bị món ăn phục vụ Lễ hội ẩm thực

 

Tại Lễ hội, những người yêu ẩm thực hào hứng khám phá hương vị của những món ăn Malaysia, từ những món truyền thống đến những món hiện đại được chế biến, sáng tạo mới lạ.
2d7a6290.JPG
Bên cạnh những món truyền thống, còn có những món được sáng tạo mới lạ, bắt mắt

 

Đầu bếp Sazli Nazim Bin Ismail đến từ khách sạn 5 sao Le Méridien Kuala Lumpur mang đến những trải nghiệm ẩm thực Malaysia qua các món ăn như: sa lát hoa quả với đậu phộng và sốt ớt, bánh mì nhân thịt gà và hành muối ăn kèm cà ri gà, cà ri gà nấu cay với sữa dừa và lá nghệ, cà ri bò nấu chua cay hay thịt cừu viên hầm sữa chua và gia vị.
2d7a6379.JPG
Đầu bếp Sazli Nazim Bin Ismail giới thiệu những món đặc trưng của Malaysia

 

Các món tráng miệng nổi tiếng như chè Bobo Chacha, trà sữa kéo Malaysia được trình diễn ngay trong không gian lễ hội giúp những người tham dự hiểu thêm về xứ sở Mã Lai.
2d7a6434.JPG
Món trà sữa kéo mang đến cho những người tham dự lễ hội trải nghiệm thú vị

 

Lễ hội ẩm thực Malaysia kéo dài đến hết 26/9/2019 tại khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm