Tin tổng hợp

Khám phá thành phần và chất lượng mì ăn liền của người Nhật

17/10/2019 - 06:16 PM
Chuyến tham quan Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên sáng 17/10 đã giúp 50 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên (Hà Nội) giải đáp các thắc mắc và hiểu rõ hơn về những thành phần giàu năng lượng trong gói mì ăn liền mà chị em thường xuyên sử dụng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội LHPN quận Long Biên (Hà Nội) đã tổ chức chuyến tham quan, trải nghiệm tại chi nhánh Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (thị Trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cho các cán bộ, hội viên phụ nữ 14 phường thuộc quận Long Biên.

Cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên - Hà Nội được tham quan, trải nghiệm sản phẩm mì của Acecook Chi nhánh Hưng Yên

 

Tại đây, đoàn được giới thiệu cụ thể về những thành phần dinh dưỡng trong mì ăn liền bao gồm: Với một gói mì ăn liền loại thông dụng (75gram) chứa 40-50gram chất bột đường, 6,9gram đạm, 13-17gram chất béo, có thể cung cấp cho cơ thể 300-350kcal. Từ đó, chị em có thể hiểu đúng và sử dụng sản phẩm mì ăn liền sao cho phù hợp với nhu cầu năng lượng của bản thân và gia đình.

 

Để mỗi sản phẩm từ Acecook Việt Nam trở thành bữa ăn thơm ngon, đảm bảo chất lượng và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng, xuyên suốt toàn bộ quy trình sản xuất của Acecook luôn được đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Chị Đinh Thị Minh Hải – Trưởng Nhà máy Acecook, Chi nhánh Hưng Yên cho biết: Công ty Acecook luôn tiến hành kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào; Kiểm soát quy trình sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như ISO, BRC, IFS; Kiểm soát sản phẩm đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định của Pháp luật Việt Nam và các thị trường xuất khẩu.

Cán bộ công ty Acecook Chi nhánh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng 20/10 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Long Biên - Hà Nội

 

Bên cạnh đó, những băn khoăn, thắc mắc của chị em về nguyên liệu, cách chế biến, mức độ an toàn của các thành phần của mì ăn liền… cũng được các chuyên gia của Acecook giải đáp cặn kẽ, giúp chị em có thể hiểu rõ, hiểu đúng về mì ăn liền nói chung và mì ăn liền Acecook nói riêng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn