Khẩn cấp điều tra vụ hai cháu bé nghi bị sát hại tại Kiên Giang

30/09/2018 - 23:39
Trưa nắng, hai vợ chồng lão nông đi đám giỗ về đến nhà thì phát hiện hai cháu nội đã tử vong trong phòng ngủ, có nhiều vết bầm tím ở vùng miệng và mũi. Mẹ hai cháu cũng không thấy có mặt ở nhà.

Chiều 30/9, Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp cùng công an huyện Giồng Riềng khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của hai anh em bé trai 2 tuổi và bé gái 1 tuổi vừa xảy ra ở ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi (Giồng Riềng, Kiên Giang).

42957665_443240329533287_690146977555415040_n.jpg
Khu vực xã Hòa Lợi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Theo thông tin điều tra ban đầu, hai cháu bé sống cùng cha mẹ và ông bà nội tại ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi huyện Giồng Riềng. Sáng 30/9, ông bà nội hai cháu bé đi đám giỗ nhà họ hàng. Người cha đi làm đồng như thường lệ để hai bé ở nhà với mẹ.

Trưa cùng ngày, khi hai ông bà đi đám về thì kinh hoàng phát hiện 2 bé đã tử vong trong phòng ngủ, không thấy người mẹ trong nhà. Người dân địa phương vô cùng ngạc nhiên vì gia đình bị hại là những người nông dân hiền lành, chất phác, sinh sống lâu năm tại địa phương, không có tư thù cá nhân với ai. Đặc biệt, nạn nhân là hai cháu bé quá nhỏ tuổi nên càng làm mọi người phẫn nộ.

Đại diện lãnh đạo huyện Giồng Riềng cho hay: " Quan sát hiện trường cho thấy 2 bé có dấu hiệu tổn thương và bầm tím ở mũi, miệng. Lúc xảy ra vụ việc, cha bé đi làm đồng chưa về. Ông bà nội đi đám về đến nhà thì phát hiện hai cháu nội tử vong".

Đến cuối giờ chiều nay, Công an huyện đã cho người đi đón người mẹ đang ở huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang về Giồng Riềng để phục vụ điều tra.

Các thông tin về tên, tuổi của 2 bé cũng như của cha mẹ bé chưa được cơ quan chức năng cung cấp cụ thể.

Theo Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên đơn vị đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn cấp điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm