Khán giả bật cười khi Diva Hồng Nhung đọc thơ

01/04/2019 - 07:51
Không hổ danh là một trong “tứ đại Diva làng nhạc Việt”, ca sĩ Hồng Nhung đã đưa khán giả của "Đại nhạc hội Son 3" đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Đầu tiên ở vai trò dẫn chuyện, sự duyên dáng, hóm hỉnh của người phụ nữ từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong đời sống dẫn dắt người xem vào những mùa hoa, những miền kí ức của Hà Nội. Những câu chuyện Hồng Nhung kể có nụ cười, có nỗi nhớ, có nỗi buồn mang mác nhưng trên hết là những hình ảnh - những mùi hương đẹp, quyến rũ lòng người.

 

hong-nhung1.jpg

 

Đến phần hát, nữ Diva vẫn khiến khán phòng say mê khi chọn một phong cách biểu diễn mạnh mẽ pha chút tươi vui, nhí nhảnh trong ca khúc ngợi ca cuộc sống "Lavie en rose" của nữ danh ca Edith Piaf. Trong ca khúc này, chị đã chạy xuống khán phòng để giao lưu cùng mọi người khiên cho không khí đêm nhạc tưng bừng hơn.

 

hong-nhung3.jpg

 

Ở ca khúc “tủ” của mình - "Đóa hoa vô thường" - Hồng Nhung trở lại với thế mạnh hát nhạc Trịnh và mời khán giả đến với một miền kí ức đầy hương rất riêng được vi nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn dệt nên. Trước đó, cô Bống cũng đưa khán giả ngược quá khứ đến vơi ca khúc "Hương xưa" của Cung Tiến - một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của mình.

 

hong-nhung5.jpg

 

Cuối cùng, Hồng Nhung chọn "Vườn yêu" của nhạc sĩ Lã Văn Cường để mời khán giả đến với khu vườn ngập sắc hương, đầy điều thú vị và lắm mời gọi của sức trẻ. Vườn yêu của Lã Văn Cường thật lâu mới thấy vang lên lại trên sân khấu và tại Đại nhạc hội Son 3 - Hồng Nhung đã làm sống dậy 1 ca khúc đã gắn liền với thế hệ 8x một thời.

 

hong-nhung2.jpg

 

Nhưng điểm nhấn của Hồng Nhung trong đêm nhạc chính là phần… đọc thơ. Là người dẫn chuyện, nữ ca sĩ chọn một cách… không giống ai là đọc thơ. Bài thơ viết tay trên mẩu giấy nhỏ được nữ ca sĩ đọc theo một phong cách nhấn nhá rất khác biệt. Không hẳn là đọc, không hẳn là ngâm lại thêm đôi chút giải thích, phần dẫn chuyện này của cô Bống khiến cả khán phòng gần 4 nghìn chỗ ngồi cười rần rần.

 

hong-nhung4.jpg

 

Đêm đại nhạc hội “Son III: Hương” vào đêm 30 và 31/3 có quy mô hoành tráng được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như diva Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Tùng Dương, Phạm Anh Duy, Nguyên Hà...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm