Khán giả hóa thân vào tác phẩm khi xem “Chuyển mình hứng khởi”

09/01/2018 - 18:15
Triển lãm “Chuyển mình hứng khởi” đang diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM. Khách tham quan có dịp khám phá 21 bộ tác phẩm thuộc nhiều loại hình nghệ thuật: Tranh, ảnh, video, điêu khắc và sắp đặt.
Những tác phẩm là sản phẩm sáng tạo của 3 nghệ sĩ: Pierre Larauza, Emmanuelle Vincent, Trương Minh Thy Nguyên đến từ Pháp, Bỉ và của các sinh viên trường Đại học Mỹ thuật TPHCM. Các tác phẩm được trưng bày thể hiện một cái nhìn đậm chất thơ về Việt Nam trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ hiện nay.
Trển lãm sẽ bế mạc vào ngày 12/1

Đặc biệt, tại triển lãm, ngoài không gian trưng bày tác phẩm còn có một không gian trải nghiệm dành cho khách tham quan, mở cửa hằng ngày. Khách tham quan có thể tự mình tham gia vẽ các bản đồ của TPHCM hay tương tác với các mô-đun vui nhộn, để thể hiện những trải nghiệm của chính mình về cuộc sống đô thị tại TPHCM.

Khách tham quan cũng có thể hóa thân thành tác phẩm nghệ thuật
Nhiều bạn trẻ tham dự triển lãm vui vẻ hóa thân thành các tác phẩm

Triển lãm thu hút rất đông khách tham quan. Từ ngày khai mạc cho đến nay, khoảng 2.500 lượt người đã đến xem triển lãm. Họ đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng các nghệ sĩ và các sinh viên trường Đại học Mỹ thuật TPHCM để hiểu hơn về triển lãm.

Triển lãm sẽ bế mạc vào lúc 18h ngày thứ 6, 12/1/2018, với một chương trình độc đáo, tiếp nối chủ đề sự chuyển mình đô thị tại Việt Nam.
Triển lãm hiện gây chú ý và thu hút đông đảo người yêu thích nghệ thuật 

Các nghệ sĩ múa Mai Anh, Xuyến Như, Võ Hồng Nhung và Emmanuelle Vincent sẽ cùng biểu diễn vở “Mutante”. Tác phẩm này lấy cảm hứng từ hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam bịt kín chân tay mặt mũi để chống nắng và ô nhiễm khi tham gia giao thông. Loạt ảnh về chính vở múa này đã được trưng bày tại triển lãm.

Trong khi đó, "nữ hoàng hip-hop Việt Nam" Suboi và nhạc sĩ trẻ tài năng Teddy Chilla sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp với phần nhạc và lời do chính họ sáng tác. Tiếp theo chương trình sẽ là phần biểu diễn nhạc điện tử sôi động của DJ Mara, Dat Maniac, DJ Teddy Chilla, như một sự chuyển mình đầy hứng khởi của tuổi trẻ Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm