Khán giả xúc động khi Ivy Trần gãy tay vẫn góp giọng hát ở Mottainai

15/09/2019 - 09:53
Ca sĩ Ivy Trần đã làm lay động trái tim khán giả tại Ngày hội Mottainai 2019 ở TPHCM tối 14/9. Dù bị tai nạn gãy tay nhưng cô vẫn nhiệt tình mang tiếng hát góp vui cho chương trình và chia sẻ chân thành về thông điệp hãy bảo vệ an toàn giao thông cho trẻ nhỏ.

Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của Nhà văn hoá Lao động TPHCM, cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV. Là ca sĩ chủ yếu hát ở phòng trà, cô chọn con đường đi không sử dụng scandal để nổi tiếng. Ivy Trần được đánh giá là một ca sĩ thân thiện và quan tâm đến các hoạt động cộng đồng.

 

1v.jpg
Ca sĩ Ivy Trần trên sân khấu Mottainai 2019 tại TPHCM

 

Đêm 14/9, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon (TPHCM), Ngày hội Mottainai “Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2019 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, ca sĩ Ivy Trần đã đến góp vui với chương trình. Mặc dù đang bị gãy tay do tai nạn nhưng cô vẫn nhận lời biểu diễn.

 

c4.jpg
Hàng trăm khán giả theo dõi đêm biểu diễn tối 14/9 tại Ngày hội Mottainai 2019

Bên cạnh những ca khúc sôi động làm nóng sân khấu và tạo thích thú cho nhiều khán giả, cô còn chia sẻ về tai nạn giao thông. Ca sĩ Ivy Trần cho biết: “Bị tai nạn gãy tay nên cả tháng nay em không đi diễn được. Tuy nhiên, với Mottainai thì Ivy nhận lời ngay. Chương trình này không chỉ ý nghĩa với các bé ở đây mà còn ý nghĩa với bản thân em. Ivy cũng có lời nhắn nhủ đến các anh khi nhậu say thì nên gửi xe máy lại và kêu taxi chở về để đảm bảo an toàn giao thông. Khi chở các em nhỏ, chúng ta phải cẩn thận, nhớ đội nón bảo hiểm cho trẻ. Chúng ta có thể chậm  một giờ hay một phút nhưng chúng ta đừng nên để bị chậm một đời”.

 

2v.jpg
Ca sĩ Ivy Trần đã làm lay động trái tim khán giả có mặt tại Ngày hội Mottainai 2019

 

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM sẽ diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

- Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 

anh-dai-su.jpg
4 đại sứ của Chương trình Mottainai 2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm