Khánh Ly, Lệ Thu, Hồng Nhung nhớ mùa thu Hà Nội

19/08/2016 - 09:19
Ba nữ danh ca đều là người gốc gác Hà Nội. Khi thu về, cả ba đã có cuộc trở lại để tổ chức đêm nhạc cùng hát nhớ về những bài hát mùa thu.
Với Khánh Ly, Hà Nội là những câu chuyện thời thơ bé nơi phố cổ Hàng Bông. Danh ca chia sẻ bà cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hát ở nơi mình sinh ra, dù sau bao năm mọi thứ đều thay đổi.
Danh ca Khánh Ly 
Với Lệ Thu sinh ra ở Hải Phòng nhưng quê ở Hà Đông (thuộc Hà Nội ngày nay). Mỗi lần trở về quê, nữ danh ca thường ghé ngang Nhà hát Lớn chỉ để được ngắm "thánh đường âm nhạc". Khát khao được hát trên sân khấu Nhà hát Lớn với nữ ca sĩ nay đã thành hiện thực.
 Danh ca Lệ Thu
Còn với Hồng Nhung, cô xa Hà Nội vào T.P Hồ Chí Minh lập nghiệp ở tuổi 20. Năm nào, thu sang Hồng Nhung cũng muốn trở về nhà và hát bằng tất cả tình yêu của mình.
 Ca sĩ Hồng Nhung
Ba danh ca tiết lộ họ sẽ hát những ca khúc gắn với mùa thu Hà thành như: Nhớ mùa thu Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Chiếc lá thu phai, Mùa thu mây ngàn... Ngoài ra, họ cũng sẽ solo và song ca, tam ca các ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn như Một cõi đi về, Thuở bống là người, Đóa hoa vô thường... Cả ba đều nổi danh với dòng nhạc Trịnh.
Cuộc hạnh ngộ của 3 nữ danh ca hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả Thủ đô những cung bậc cảm xúc chân thực nhất về từng con phố, từng làn gió heo may Hà Nội khi thu sang trong tâm trạng của những người con xa xứ.
 
Đêm nhạc “Nhớ mùa thu Hà Nội” sẽ diễn ra vào 20h ngày 26 - 27/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm